Ég verð bara að hvarta yfir Abigel, ég senti inn grein á huga um farsímavandamál sem admin hér leit á og leist vel á en gat ekki hleypt henni inn! Ath. meira en mánuður síðan!.
Já þessi seinagangur með admirarana er alveg óþolandi.
Það er alltof langur biðtími sem maður þarf að bíða eftir svari um hvort að greinar eru samþykktar eða neitaðar.
Ég fékk t.d í síðustu viku allar mínar nýjustu skoðunarkannanir 6 talsins sem ég sendi inn fyrir 1-3 mánuðuum til baka og voru þær allar neitaðar enda var það löngu orðið úrelt og marklausar.
Á sumum stöðum tekur það viku eða hálfan mánuð að fá greinarnar samþykktar.
Já var það? Það getur alveg verið. Ég var nefnilega fengin til að hreinsa smávegis til. Ég tek það fram að þetta voru þá ekki áhugamál sem ég er skráð stjórnandi á, þeim er ágætlega stjórnað þó ég segi sjálf frá.
Mig minnir að hún hafi sagt upp á nokkrum áhugamálum en það sé enn ekki búið að fjarlægja hana. Gæti þó verið misminni í mér.
Hún sendi e-a tilkynningu inn sem ég get ekki fundið núna, en þar var allavega sagt að hún þyrfti af persónulegum ástæðum að minnka huganotkun sína til muna.
Já ég veit að stafsetningin mín er hrikaleg. En þú ert ekki sá fyrsti sem athugasemdir útaf því hehehe. Ég fékk oft að heyra það á annari heimasíðu hvað stafsetning mín er mjög ábótavant. En síðan þá hef ég verið að endurbæta það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..