Allt þjóðfélagið er búið að vera á fullu í Kynjajafnræði og að konur eigi að fá jafn há laun og karlmenn sem er auðvitað eðlilegt.
En það sem það er ein hlutur sem hefur fallið í skuggan á þessu og það er það að konur fá í mikklum meirihluta forræði yfir börnum í skilnaðarmálum heldur en karlar þótt að þer séu hæfari í mörgum tilvikum!
T.d dæmis var móður nkkuru dæmt forræði yfir 15 ára stlpu þótt svo að stelpan vildi heldur vera hjá föður sínum og gruur lék á að móðirinn hafi beitt stelpunni bæði líkamlegu og andlegu ofbeldi s.s læst han inni og barið hana.
Ég hef líka lesið mig til um það að mörg svipuð mál hafi hafi endað með því að móðirin hafi fengið forræði yfir bönunum þátt svo að faðirinn hafi í raun verið hæfari!
Það eru margir hlutir sem valda þessu s.s að mikill hluti starfsmanna í sifjadeild sýslumanssins í Reykjavík og eflaust víðar eru gamlar rauðsokkur og margar þeirra Kvenna fasistar ef svo sterkt má taka til orða, 'eg hef nefnilega sjálfur reynslu af því þar sem Pabbi minn vildi fá jafnt forræði á við mömmu mina en var hafnað af einhverjum fultrúa sem var algjör Rauðsokka og helvítis kvenna fasisti af þeirri fáránlegu ástæðu að það væri betra fyrir mig að alast bara upp hjá mömmu minni og hitta pabba minn senilega 1 sinni í mánuðu heldur en að búa hjá þeim jafnt til skiptis sem ég vildi frekar.
Nú ég var náttúrulega kallaður í svona viðtal hjá einhverjum félagráðgjafa sem vann þarna um hvað mér findist um málið og ég sagði að ég vildi búa jafnt hjá báðum en þá varð hún öll ill og ættlaði að fara segja mér að það væri mjög heimskulegt en þar sem ég læt ekki vaða fir mig þá sagði ég henni að halda kjafti og gekk út ;D.
En jæja núna er málið í meðferð hjá héraðsdóm og vonandi endar þetta vel en ég vona með þessum skrifum að þetta málefni vekji fólk til umhugsunar um stöðu einstæra feðra í forræðismálum og svona rétt í endan þá langar mér að benda á að 98% einstæðra mæðra hafa forræi yfir bönunum sínum á móti 2% einsæðra feðra!!!