Oftast eru bannaðir hlutir ‘skemmandi’ og þá er gott að klaga, þ.e.a.s. til þess að hjálpa manneskjunni en ef það er eitthvað sem hjálpaði í raun engum þá er það ekkert svakalega sniðugt :)
ég veit um eitt dæmi þar sem það drap nágunga að vera klagaður. Það var eithver gaur sem var kominn soldið oní dóp og eiturefni. svo fékk hann sig til og ætlaði í meðferð. var búinn að borga og allt án þess að foreldrarnir vissu. svo klagaði vinur hans í foreldrana og gaurinn skammaðist sín svo mikið og foreldrarnir hötuðu hann og eftir það sökk hann enn dípra í dópið svo hann framdi sjálfsmorð.
Ætli hann/hún sé ekki admin? Eða geta adminar eins og þú séð hvort að aðilar séu með stjórnendaréttindi? By the way ef ég má vita, hvað er langt síðan þú varðst admin? Ég sá fyrir viku sirka að þú sagðir það á einhverjum korkinum en ég hafði ekki heyrt um þig áður [það er að segja að þú værir admin, þekkti nafnið :) ]
:'D Þú þarft að hætta að kvarta undan því sem þú mátt ekki gera… Og hvaða máli skiptir það þótt einhver klagaði þegar þú klifraðir yfir grindverk? Það er ekki eins og þú hafir stolið bíl… Þá hefði verið slæmt að vera staðin að verki.
Einu sinni var litli bróðir minn alltaf að klaga mig, endaði með því að ég setti rottueitur í mjólkina hans, get ekki sagt að það hafi þurft mikið magn til að drepa hann enda var kappinn bara þriggja mánaða ;)
“Einu sinni var litli bróðir minn alltaf að klaga mig, endaði með því að ég setti rottueitur í mjólkina hans, get ekki sagt að það hafi þurft mikið magn til að drepa hann enda var kappinn bara þriggja mánaða ;)” Sagðir þú
Ég svaraði: “Það kunna allir að tala þriggja mánaða”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..