Ég var að finna þessa síðu sem sýnir ógeðslega refsingu Sharia dómstóls í ónefndu Múslimalandi. Lítill drengur var dæmdur fyrir að stela brauði.
http://forum.ingame.de/quake/showthread.php?s=&threadid=188222
Ef ég myndi skrifa um atburðina 9/11, myndir þú þá halda því fram að ég væri að segja að menn ættu að fljúga flugvélum á háar byggingar?Það er engan veginn það sem ég er að meina. Þú kemst ekki einu sinni nálægt því. Þú ert að tala um frásagnir og sögur, ekki ég. Frásagnir og sögur eru ekki endilega að segja fólki hvað á að gera, en það eru þeir hlutar Biblíunnar sem ég er að vísa í. Ég er að tala um það að hvernig á fólk að vita hvað er boðskapur Jesú og orð Guðs og hvað ekki. Hann á að vera alvitur og yfir allt hafinn, gáfaður og betri en ALLT. Og hann slátrar börnum og þjóðum í einni stærstu og frægustu sögu Biblíunnar. Ef þú segir að það er ekki hægt að rífa eina og eina setningu úr Biblíunni og nota hana sem rök fyrir ruglinu í mér hvernig getur þú sagt að boðskapur Jesú sé fallegur og að heimurinn væri betri ef fólk færi eftir honum? Það hljóta að vera þessar setningar úr Biblíunni sem þú notar sem rök fyrir því að boðskapur Jesú hafi verið fallegur, eru þessi rök eitthvað réttlætanlegari en mín? Við notum sömu leið…
Alveg eins og enginn er að halda því fram að þú eigir að grýta óþekk börn, bara vegna þess að einhver hálfviti gerði það á sínum tíma og sagan af þeim atburði rataði inní rit sem seinna varð hluti af gamla testamentinu.Ég er ekki að tala um sögur, ég er að tala um línur í Biblíunni sem eru skrifaðar eins og reglur í reglubók. Og Guð gerði marga þessa hluti sem skrifað er um, er hann hálfviti?
Þessvegna getur þú ekki ráðist gegn kristinni trú með því að slíta eina og eina setningu úr gamla testamentinu og nota það sem rök fyrir ruglinu í þér.Þú ert að segja að ég geti ekki notað Biblíuna sem rök fyrir því sem ég er að segja á meðan að kristnitrúin er búin að nota hana sem rök fyrir því að maðurinn sem hét Jesús og var uppi fyrir 2000 árum hafi verið sonur Guðs.
Það eru hinsvegar fáfróðir ofstækismenn úr báðum áttum (þ.e. trúluast fólk eins og þú og ofsatrúarfólk) sem hefur nánast tekist að eyðileggja allt sem hann stendur fyrir, með því að afbaka staðreyndir og gleyma sér í einhverju heimskulegu stríði sem felst aðallega í að kasta rýrð á rök hinna í stað þess að ræða málið á málefnalegan hátt..Ef okkur trúleysingjunum finnst það rangt sem trúað fólk segir er eitthvað að því að kasta rýrð á þeirra rök? Er virkilega eitthvað sem þú sérð rangt við það?
Ég er ekki að tala um sögur, ég er að tala um línur í Biblíunni sem eru skrifaðar eins og reglur í reglubók. Og Guð gerði marga þessa hluti sem skrifað er um, er hann hálfviti
Þú ert að segja að ég geti ekki notað Biblíuna sem rök fyrir því sem ég er að segja á meðan að kristnitrúin er búin að nota hana sem rök fyrir því að maðurinn sem hét Jesús og var uppi fyrir 2000 árum hafi verið sonur Guðs
Ef okkur trúleysingjunum finnst það rangt sem trúað fólk segir er eitthvað að því að kasta rýrð á þeirra rök? Er virkilega eitthvað sem þú sérð rangt við það?
Ef þú ert með einhverja sérstaka leið til að greina rétt frá röngu í Biblíunni værirðu til í að deila henni með mér?