Hvað um að senda Silvíu Nótt í Eurovision? Ég myndi spá því að hún myndi slá í gegn með frekju sinni og staðreyndin að hún getur ekki sungið (ekki Silvía nótt, þá. Getur vel verið að Ágústa getur það)!
ARG!! ÉG setti þetta í vitlausan kork!! Eitthver möguleiki á að það er hægt að skipta um korka eða eyða þessum pósti og ég skrifa aftur bara? Einhver admin vinsamlegast senda mér skilaboð, væri vel þegið
Við höfum fengið fullt af athygli útá marga hluti…
Plús það að allir mundu skilja að þetta væri e-ð rugl. Við erum búin að taka oft þá með venjuleg atriði. Eitt rugl-atriði mundi ekki breyta ímynd fólks á Íslendingum nema til hins betra, held ég
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Hah! Einhvernvegin er það satt. En það er alveg eins og að segja að allar persónur í sjónvarpsþáttum séu ekki til frekar en Jólasveinninn, ég trúi (trúi er það sama og að treysta, ekki vita/halda) að Guð sé til samt..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..