Já mér leið svolítið illa, í morgun þá var ég í skólanum og stelpa sat á móti mér að hlusta á FM'957 og fannst þetta eikkað voða fyndið, ég vissi ekkert hvað hún var að hlæja að (BTW þetta var alls ekkert illa meint hjá henni:))
Þetta eru bara hálfvitar. Meiri hálfvitar eru samt þessir vinir hans sem að hugsuðu ekki út í að láta þáttastjórnendum þessar lítilvægu upplýsingar um hjartaveiki hans í té.
já veistu greiið hnakkarnir á 957 hafa oft gert heimska hluti en þetta er það heimskasta og verst gerði símahrekkur EVER og það ef þeir hafa birt þetta í þættinum ætla ég að vona að útvarpsstöðin verði kærð því þetta getur ekki verið löglegt vona einnig að greiið maðurinn sé í lagi :(
Þó að það sé gefið leyfi til þess að birta þetta, þá er ekki einn punktur fyndið við þetta. Það er náttúrulega ekki í lagi með menn sem telja að það sé bara ok að sína svona.
guð minn góður. ég vorkenni bara manninum á fm 957 og vinum kallsins að hafa látið gera þetta. annars finnst mér þetta líka vera gríðarleg heimska hjá vinum hans þegar þeir vita væntanlega að hann er hjartaveikur.
En bara svona koma því ða framfæri… að það er allt í lagi með manninn núna, þetta var ekki mjög alvarlegt hjartaáfall. Þeir sem fengu FM957 til þess að gera þetta vissu ekki af því að hann var hjartaveikur. Maðurinn gaf leyfi fyrir því að byrta þetta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..