Var að heira að stelpa hafi verið barin í spað og úliðsbrotnað eða eithvað. Þetta áti að hafa komið í ísland í bítið og fréttablaðið er ekki að fina þetta getur einhver sagt mér hvort þetta sé satt og ef hvað skeði eijinlega í alvöru.
eg er nu vitni af essu lika kanski einn af deim humm en jamm etta er miklu stærra mal en did haldid enda var hun ad gera rangahluti sem hun verdur kærd fyrir hun redist til dæmis a vinkonu okkar og lamdi hana i spad asamt 5 vinkonum sinum og svo var hum ad halda vini minum og var ad lata pabba hans koma og eitthvad og lata taka hann i burtu en dad skritna vid dad er ad pabbi hans er ekki med forædid heldur mamma hans og hefdu vid ekki lamid hana til ad sleppa honum da hefdi hann varid eitthverstadar og verid ad auglisa eftir honum i frettunum nuna pabbi hans er sko si afbrota madur dannig hann varbara ad fara ræna sinum eiginkrakka og bara ad minnast a eitt vid vorum ad kila hana til ad hun myndi sleppa di hun var ad bita vin minn i hendina og beit allveg stikki ur honum og svo braut hun puttan hans og sa sem sparkadi var strakurinn sem var bitinn hann var naturulega biladur uttaf essu dannig ef did ættlid ad kalla eitthverja aumingja kalladu mig aumingja og segdu dad fyrir framan mig og atthugum kort dad taki 2 min fyrir dig ad blæda ut du matt atthuga
Held nú að fjall sé heldur sterklega til orða tekið, enda er Breiðholtið kannski ekki nema 100-125 m yfir sjávarmáli þar sem hæst er. Held nú að holt sé bara ágætis orð yfir þetta enda kemur það fram í nafninu.
sannur anarkisti myndi ekki ráðast á annan mann, frekar reina að stoppa þetta, ekki vera blanda einhverju inní þetta sem þú veist ekkert um og kemur málinu ekkert við
þetta er lengsta setning sem ég hef nokkurn tímann lesið sem ekki innihélt einn einasta punkt eða kommu, þætti gaman að sjá þig reyna að lesa þetta upphátt…
Eithvað ástæðan fyrir þessu var sú að stelpan var að halda einumstráki þar til barnavend kæmi og tæki hann í burtu eða eithvað og Þeir voru að reina að fá hanna til að sleppa svo kom hún og beit stikki af einhverjum gaurunum og hann varð svona helvíti reiðgur og gekk hreinlegea frá henni mér var allavega sagt það.
Ekki sé ég svona umræðu um líkamsárásir sem einungis karlar eiga þátt í.. Væru þetta 4-5 stelpur að ganga í skrokk á dreng, þá yrðu kommentin aðeins öðruvísi, og hugsanlega hlegið að málinu.
Það er satt var einmit að spá í því. Að berja stelpu er ekkert asnalegra en að berja strák. Málið er bara að maður á bara að slást ef nauðsinlegt er í sjálfsvörn seiji ég.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..