Halló, Þetta er víst leikurinn minn sem þið eruð að tala um . Það á ekki að koma nein villa þegar þú setur hann upp geturu vinsamlegast gefið mér nánari upplýsingar t.d hvað tölvan þín er góð . Og ég er með eina spurningu er þetta ekki fyrsti íslenski multiplayer skotleikurinn . og ef þið vitið um íslenskan spegill sem getur hýst leikinn endilega látið mig vita. talið kannski við huga
.net þarf ekki endilega að vera útlenskt download netþjóninn getur verið á íslandi en lénið erlent því að íslensk lén eru 90 % dýrar en .net Leikurin er 60 mb og þú tímir ekki að dowloada honum venjuleg adsl tenging má hlaðða 3 g ókeypis í mánuði
Ups ef þú ert að meina setuðið þá veit ég ekki hvað er að hvaða hugbúnað notaru , Ég get því miður ekki lagað setuðið því að það er ekki mitt forrit sem ég nota heldur bara keypt forrit , en ertu admin í tölvuni það skriptir stundum máli og ég hef sjálfur prófað setuðið og leikinn í 8 mismunandi tölvum að það virkar alltaf . Virkar ekki á linux ,beos og annað bara win xp direx 9
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..