Hehe, það fyndna er, að þetta áfengi sem þeir eru að pósa með á myndunum, er ekki einu sinni þeirra eigið… Já, því miður þekkir litli bróðir minn þessa sorglegu drengi. Ég hélt, að þegar maður er kominn í menntaskóla gæti maður keypt eigið áfengi, en ekki þykjast drekka áfengi foreldra sinna á netinu…
Ég meinti nú bara að landa- og foreldraáfengisfilleríin tíðkast frekar hjá Grunnskólakrökkum…. ekki hvort þeir væru orðinir 20 eður ei… og sem betur fer er það ekki 22 ára í ríkið…
Djöfull eru þessir gaurar glataðir……. einhver “vera” þarna í bleikum bol og grárri hettupeysu, er “veran” strákur eða stelpa?? Finnst “veran” vera frekar stelpuleg… en samt stendur Haukzi eða eitthvað fyrir neðan einhverja mynd af “verunni”??? En vá þessir gaurar og “veran” eru gay….
Vá þótt þeir skrifi gange ætliði að skjóta þá þeir eru bara ungir menn að lifa lífinu. Bara að segja ykkur að metrolúkkið er bara klárlega inni í dag bleik föt eru ekkert ljót þau eru bara verulega töff djö hvað þið eruð hörð á huga að vera með einhver leiðindi. Þeir eru þó að drekka og gera eikkað annað en þið sem sitjið bara og nauðgið huga á daginn og hlæið að blogsíðum. Ekki vera með einhver leiðindi við Haukza gaurinn er fkn köggull megið hlæja að hinum en ekki að Haukzinegger því gaurinn er bara ubertöff. ps ég er ekki á þessari síðu en þekki þessa stráka fínir drengir allavegana Haukzinegger leiðinleg svona leiðindi
Já hlæjið að hinum föggunum því þeir eru fake en haukzi er alvöru og lúkkar þvílíkt og Rúnar farðí klippingu og þið þarna síðhærðu rokkarar svo eigið þið að sulla geli í hárið á ykkur!!!!
Sko not dissa ðis gange sko bara! Annars þá beata þeir þig up til að fá respect! Tékk ðat át.
Why I pity them. Skrifandi fyrir neðan myndir af þeim haldandi á áfengi: “Við með brennivín, við drekkum sko!”. Ég nenni ekki að tala verr um þessa stráka. Vorkenni þeim bara. And one of them used to be my friend. Sorglegt hvernig maður þekkir varla vini sína lengur.
Hahahaha :D Ég er búin að vera að hlægja mig máttlausa yfir þessari síðu (aðallega myndunum) síðustu mínúturnar… gætu þessir gaurar verið e-ð asnalegri? :P Og hvað er málið með þessa hræðilegu eyrnalokka? :D
Ef e-r hér þekkir þá ætti sá hinn sami að sjá heiður sinn í því að benda þeim á að fáránlega vitlaust-stafsettar enskuslettur, jósabekkjabrúnka og demantseyrnalokkar eru ekki alveg málið…
Finnst líka frekar hallærislegt þetta með að stilla sér upp með áfengisflöskur sem foreldrar grunnskólakrakka sem þeir hanga með eiga… bara til að setja myndir af því á netið til að reyna að sýna fram á að þeir séu e-ð svalir? :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..