Ekkert endilega sko, lyklaborð þola ógeðslega mikið, hef misst Doritas Dippas, gos, bjór, vatn og allan andskotann, reyndar eyðilaggðist það um daginn en það hefur farið í gegnum svo margt.
Ef það hellist svona í lyklaborðið er bara að rífa takkana úr og skella því í bað….
hendir því bara í kalt kranavatn og lætur vera í svona 2-3 tíma, tekur svo upp úr og lætur það þorna í nokkra tíma og plöggar því inn, volla, eins og nýtt :D
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
Amm, líka það, en svo ef það virkar ekki er hægt að rífa takkana uppúr, oft þarf að þrífa þá sér. Svo er líka gott að gera þetta öðru hverju við gömul lyklaborð.
Hellti einu sinni næstum því helling af sprite-i á borðið, fórnaði sjálfum mér. :D Hélt á bollanum og missti hann, náði að ýta honum í áttina að mér áður en það fór mikið á borðið, voru nokkrir dropar á borðinu. :D
Það er svo mikið að sulli á mínu lyklaborði að ég er orðin frekar hræddur að komist það í tæri við rafmagn í lyklaborðinu þá gæti það búið til einhverjar furðulegar lífverur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..