www. er ekki undirlén <_< static.hugi.is er undirlén. hugi.is og www.hugi.is er nákvæmlega það sama. Lærðu eitthvað á tölvur áður en þú ferð að segja eitthvað svona.
Lærð þú eitthvað. WWW = Skammstöfun fyrir World Wide Web, já.
En, lén.is <-lénið www.lén.is <-ef WWW er ekki skráð í nafnaþjóninn(DNS) er www.lén ekki til = undirlén undir.lén.is <- það sama á við hér og www.lén.is
Flestir nútíma vafrarar leita af HTTPd www.lén.is ef það finnur ekki HTTPd á lén.is.
Semsagt, þetta er smá fixings sem þú getur gert sjálfur..? En nei ég hef ekki breytt Redirection Limit í about:config en ég hef svo sannarlega breytt öllu öðru í confignum ^^.
Ég hef alltaf getað sörfað á hvaða síðu sem er án þess að nota WWW og það án þess að breyta Redirection Limit í about:config.
Takk kærlega fyrir þetta. Ég nefnilega gat ekkert skráð mig inn á huga í gær og það virðist vera vegna þess að ég get ekki skráð mig inn þegar ég fer á hugi.is en ég get það hins vegar á www.hugi.is. Þetta er mjög einkennilegt vandamál og hefur aldrei gerst áður en takk samt, nú fer ég bara alltaf gegnum www.
Það getur skipt mjög miklu máli eins og sést á svörunum hér að ofan. Oft fer maður á hugi.is án www, án þess að vita að því, og svo reynir maður að logga sig inn og fattar ekkert afhverju það vikrar ekki, þess vegna er gott að vita þetta, og jafnvel laga þetta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..