Já já mér hefur dottið það í hug því ég trúi varla að það sé til svona heimsk manneskja. En síðan hugsa ég um allt heimska fólkið sem maður hefur séð og hvurslags steypu þeir iðka, þannig að þú fyrirgefur ef mér finnst þetta vera heimskur þáttur fyrir heimskt fólk.
Vá þetta komment lætur þig akkúrat virka heimskan. Allavega finnst mér þetta bara vera fínt djók og hálfgerð ádeila á allar þessar unglingatýnsur sem láta svona daginn út og daginn inn.
þetta var geðveikur þáttur. var hlægjandi nánast allan tímann. Og líka auglýsingin fyrir þáttinn með henni : Hvað er uppáhalds þátturinn þinn í öllum heiminum ? A: Sjáumst með Sylvíu Nótt B: bara einhver mold að fjúka
Jæja er þá 2. umferðin byrjuð í að nöldra útaf Silvíu Nótt. Þá vakna loksins Huga.is aftur. Það er búið að vera alltof mikið af lúðalegum korkum hér undanfarið.
Greyið hún Ágústa Eva. Að fara í svona hlutverk einsog Silvíu Nótt sem allir hér hata innilega en elska samt. En hún má eiga það að það kostar mikla hugdirfsku að fara að leika þetta hlutverk aftur eftir sumarið.
Það var því snilld að hvíla aðeins þáttinn svo fók hér gæti slappað af.
Málið er bara að þegar ég horfði á þetta í gær þá fannst mér hún ekkert voðalega fyndin. Atriðinn eru því miður orðinn of lummó. Alltaf sömu taktarnir þar hjá henni. En ég er sammála með Trabant viðtalið. Það var fyndið.
Allavega er ég þá búinn að komast að því hverskonar hljómsveit Trabant er en bróðir minn einmitt söng Nasty boy í Idolinu eftir þá. En ég hafði bara aldrei heyrt þetta lag áður né heyrt um þessa hljómsveit áður.
Þó þessi þáttur sé rusl þá verðurðu samt að viðurkenna það þú ónauðugur horfir á þennan þátt svo þú getir tekið þátt í umræðunni hér ekki satt.
Ég var ekkert að kvarta. Enda saknaði ég þessar þáttar sjálfur. Reyndar vissi ég ekki að Skjár 1 hefði þann kjark og svona ótrúlegt sjálfstraust að fara að sýna fleiri þætti af Silvíu Nótt eftir allt umtalið sem var sagt um hana á netinu og í fjölmiðlunum. Þið ættuð því sem eruð að rakka hana niður að skammast ykkar enda stendur þessi stelpa sig eins og hetja með því að koma aftur og láta sem svona neikvætt bólgrafna og illa lyktandi unglingasora eins og flestir hérna eru sem bora bara í rassgatið sitt á undan áður en þið byrjið að bora í slefandi nasholurnar ykkar sem eru bara með stæla og bölvandi út í alla. Það eru allir hvorteðer sama um hvað þið eruð að rífast og nöldra út í og segjast vera betri en aðrir en eru það samt ekki, þannig að stein haldiði kjafti enda er allt sem þið vitnið í hér dæmd dauð.
Mér er alveg sama hvernig bróður mínum gekk hann var ekkert að syngja hvorteðer bara fíflast í sjálfum sér. Rosalega eru þið allir eitthvað “nasty” við mig allt í einu.
Ég er ekki að njósna um þig, láttu ekki eins og kjáni. En það er staðreynd að þér tekst að troða bróður þínum í næstum allt sem þú segir. Face it.
Mér kemur ekkert við hvað þú segir, nei, en ég má láta þig vita að mér finnst pirrandi hve mikið þú minnist á bróður þinn. Get samt ekki bannað þér að minnast á hann.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..