það kostaði 5000 kall. þú mátt kaupa það af mér. Ég sá þetta bara í einhverjum sjónvarpsþætti fyrir nokkrum árum(nýjasta tækni og vísindi eða einhver svona nördaþáttur)
En það virkar samt sem áfall fyrir samtökin. Alveg eins og það er áfall fyrir þjóð að fá hryðjuverk. Minnkar líka kannski aðsóknina í að verða háttsettur í samtökunum.
sjitt ég von það, dreymdi einu sinni að hann hefði drepið alla fjölskylduna mína nema litla bróðir minn, og við flúðum á puttanum til reykjavíkur og sluppum því engin vildi taka hann upp í bílinn sinn :S
Þú ættir ekki að vera of vongóður. Það er raunar ekki mjög líklegt. Það voru margar miljónir á skjálftasvæðunum og það dóu svona 100.000. Samt möguleiki.
Haha! Spáið aðeins í þessu, helstu leyniþjónustur heims eru á eftir höttunum á karlinum og finna hann ekki, en svo kemur jarðskjálfti og þeir vita allt í einu á engum tíma að hann er dauður?
“Orðrómur hefur verið á kreiki um að bin Laden hafi látið lífið í náttúruhamförunum en AP fréttastofan hefur eftir bandarískum embættismanni” - Það sem ég á við, hverjar eru líkurnar á því að þessi embættismaður viti eitthvað um þetta mál?
Tek þessu sem gagnindikator þannig að hann er örugglega á lífi. En hann og menn hans gætu jú komið slíkum orðrómi af stað til þess að fá fólk til þess að hætta að pæla í honum svo hann hann geti sloppið við það að nást.
ég vona samt að hann sé ekki dauður, að einhver finni hann geðveikt slasaðann.. við tökum hann fastann og grýtum hann og meiðum hann geðveikt og látum hann rotna í ógeðslegri fangelsis holu og fá eina tánögl á dag að borða og sonna..
jú auðvitað en þetta er allt annað. Á ekki bara að hleypa honum lausum og leyfa honum að lifa góðu lífi? Mundum við ekki að það yrði gert við okkur? Það er fáránlegt.. sama um það sem þú sagðir.. það gildir ekkert um fjölda morðinga sem fær sitt kikk út úr því að sprengja upp fólk og drepa heila 30.000 manns!
af því hann er ekki að búa á stöðum ar sem ríka fólkið býr í pakistan. Þá heeeeld ég að Bandaríkjmenn væru búnir að finna hann. Most wanted gaur í heimi fer ekki að búa á einum mest áberandi stað í heimi, í miðað við hvaða land hann er.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..