iAudio? Það eru nú dáldið margir spilarar sem eru með litlu “i” í. Dæmi iRiver ofl. efast um að framleiðendurnir hafi hugsað “Ó nú veit ég hvernig við getum selt hann! Við setjum I fyrir framan! HAHH!”
þú varst að segja að maður ætti bara að vera með minniskort, en þá þarftu svo mörg auk þess sem þau eru dýr og þú getur ekki verið með stærri einstaka fæla en 1 GB þannig að ég segi að harðir diskar séu mikið betri
þú varst að segja að maður ætti bara að vera með minniskort, en þá þarftu svo mörg auk þess sem þau eru dýr og þú getur ekki verið með stærri einstaka fæla en 1 GB þannig að ég segi að harðir diskar séu mikið betri
Ef þetta átti að vera fyndið þá verð ég því miður að tilkynna þér að svo var ekki. Ef þetta átti átti að vera einhvers konar andsvar þá verð ég að biðja þig að útskýra það betur…
Því að Steve Jobs eða hvaðhannnúheitir sendi út boðskort á fund sem verður haldinn á morgun, og í því stóð texti sem kemur bara þegar apple er að kynna e-ð alveg nýtt.
hann verður kynntur í beinni á netinu frá appel á morgun. veit ekki meira… verður með 60 gb minni. stórum skjá og takkarnir verða á hliðinni svo skjárinn verði stærri.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..