Sælir hugarar. Ég er mikið að spá í að kaupa mér Sony Vaio tölvu. Hafið þið einhverja reynslu af þessum tölvum hvort þetta sé eitthvað rusl eða alvöru talva? Takk fyrir.
reyndar þegar pælt er í því þá eru bæði orðin alveg jafn gild þar sem orðið Tölva kemur af orðunum völva og tala. Talva gæti þess vegna alveg eins komið af völva og tala líka. Þannig að þú skalt bara hætta þessum stafsetninganasisma.
hey, can't blame me for trying ;) ég varð einhvernveginn að snúa útúr og gera “counter-attack”
annars þegar ég kom með þessa tölvu/talva ræðu þá var ég eiginlega ekki beint að réttlæta orðið talva, heldur frekar bara að reyna að þagga niðrí stafsetninganasista…
ekkert er meira pirrandi en stafsetninganasisti á netinu, það er þó rétt að stafsetning þarf að vera ágæt en þegar er farið út í smáatriði eins og þetta þá er það bara hreinn og beinn nasismaskapur.
Það eina sem orðið Tölva hefur frá orðinu Tala er té-ið í byrjun orðsins.. Allt annað (þar með talið fallbeyging og greinarendar) er eins og í orðinu völva .. TALVA ef ekki til .. ef Talva væri til þá segði maður líka “ég er að fara í talvuna”, “kveiktu á talvunni” o.s.frv.. Það er ekkert að því að rita rétt!
ég hef bara hert gott af þeim. hinsvegar þá ertu að borga soldið fyrir merkið. ég myndi mæla með acer msi ef þú villt lækka verðið um svona 20 úsund kronur eða svo i stðainn fyrir sony þetta er samt bara min skoðun ;)
Er að nota sony s360, hún er með 6 tíma batterýi ef þú stillir hana á svona “battery saver”. Keyrir leiki fáranlega vel, tekur margar borðtölvur á markaðnum í dag í afturendann..
Eina sem ég hefði kannski útá hana að setja væru hátalarnir, en þetta er svo lítil tölva þannig að þetta er fyrirgefanlegt..
Ef þú checkar á reviews á netinu, þá sérðu það að að þessar sony velar eru alltaf í 2. eða 3. sæti.. Acer er einhversstaðar langt fyrir neðan að skíta á sig. Og þessar Medion tölvur sem bt eru að selja eru ekki til á þessum listum, einhvernveginn hefur þetta medion merki aldrei náð að sannfæra mig, vangefið í alla staði.
benchmark segjir nú ekki allt…ég á lappa sem keyrir alla leiki í dag en fær samt þó nokkuð færri stig en vinur minn sem getur ekki keyrt eins marga leiki.
Bara því miður vegna eiginleika sinna verða lappar alltaf lélegri :) t.d. óttalegt vesen að skipta út tölvunni sjálfri þarsem þetta er allt verksmiðjudót og nánast eina uppfærslan sem manni dettur í hug væri að auka minni þarsem það er oftast það eina sem er í boði og hugsanlega skipta út örgjörvanum ef það er í boði
Samt sem áður eru til ferðatölvur sem eru andskoti öflugar. Mín til dæmis er frekar góð, DDR2 533mhz minni, dual channel stuðningur. ATI Radeon x700 PCIe skjákort, intel pentium M 730 örri, 533 MHz FSB og 2mb flýtiminni og fleira.. En jú jú, borðtölvur geta alltaf verið betri og eru það vanalega, en það lokar ekki á að ferðatölvur geta verið rosalega öflugar.
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
þetta er hugsanlega sambærilegt við miðlungs borðvél og þá er t.d. harði diskurinn að draga rosalega mikið úr afköstum ég t.d. fékk jafn öfluga/öflugari borðvél á 60.000 með skjá langar ekki að vita hvað þú þurftir að blæða miklu í þessa vél :D
95þús, ekki meira en það. En annars er verðið aaaallt annar hlutur. :) Það er mikill munur á sambærilegum vélum, enda hefur ferðatölva eitt sem borðtölva hefur ekki.. það er einfalt að ferðast með hana, hún er lítil og mikið léttari.. auk þess með batteríi. :)
En ferðatölvur eru nú reyndar ekki hugsaðar sem leikjavélar, frekar eru það borðtölvur sem ætti að nota í það.. enda þá er hægt að fylgja tækninni á einfaldari hátt, og ódýrari. Hinsvegar er t.d. komin ferðatölva með skiptanlegu skjákorti og svona.
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..