Þetta er nú frekar gamalt, nokkuð augljóst að þetta var ekki boeing 757, einnig er skemmtilegt að skoða líkindi milli þess þegar world trade center hreynja og þegar hús eru sprengd í niðurrifi.
You're all the same, the lot of you, with your long hair and faggot clothes. Drugs, sex, every sort of filth. And you hate the police, don't you?
Screw you. Horfðu á Confronting the evidence og talaðu svo við mig. Ég má alveg hafa mína skoðun á málunum án þess að þurfa að sætta mig við svona skít frá fávitum eins og þér.
Ef þú veist eitthvað um byggingar þá ættirðu að vita að svona hús eru byggð með það í huga að flugvélar fljúgi á þær. ÞEssar tilteknu byggingar voru gerðar með svo miklu stáli að það er rugl, þær hefðu átt að þola svona 10 stk flugvélar og eftir hefði staðið sviðbrunin stálgrind. aldrei nokkurn tímann hefur stálbygging hrunið á þennan hátt eftir bruna sem var ekki meira en svo að fólk gat staðið lifandi í nokkura metra fjarlægð frá honum. Ef þú ímyndar þér flugnanet og stingur penna í gegnum það þá kemur bara gat í netið en ekkert annað gerist. Slíkt var stálvirkið á byggingunni. Svo er athyglisvert að skoða tímann á hruninu það tók um 10 sek eða jafn langan tíma og það tæki þig að lenda ef þú stykkir af þakinu. Var engin mótstaða? Og að lokum ef þú vilt þá get ég sent þér afar flott myndband þarsem greinilega sjást sprengingar á ca 4 hverju hæð nákvæmlega eins og slökkviliðsmenn og sjónarvottar sögðust heyra og sjá. just ask.
Veit nú ekki alveg hvert þú ert að fara með þetta. A.m.k. var ein WTC byggin felld niður með sprengjum af stjórnvöldum en það sem er frekar gruggut við það þá var það gert 8klst eftir að það var flogið inní fyrri turnin.
Það segir sig sjálft að þú riggar ekkert heila byggingu með öllu tilheyrandi til niðurrifs á 8klst. Það þarf að fá leyfi, mannskap og efni. Það þarf að skoða bygginguna, skoða plönin og merkja fyrir sprengiefnunum. ÞÚ RÍFUR EKKI 42HÆÐA BYGGINGU Á 8klst.. þannig að maður hugsar, afhverju var búið að koma fyrir sprengiefnum?
ég er á þeirri skoðun að BNA stjórn hafi sviðsett þetta eins vel og mögulegt var, þeir hafa gert það með mjög marga hluti, eins og tungllendinguna, svo vilja MJÖG margir meina að FBI eða CIA hafi drepið Kenedy af því að hann vissi of mikið um annaðhvort area 51 eða 52
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
Kennedy var byrjaður að prenta peninga sem var ekki vel séð. En fáir vita að Bandaríkin prenta ekki sína eigin peninga, heldur er það einkarekinn banki. Lánar svo ríkinu með vöxtum, sem svo aftur verður að skatt fyrir borgarana. Afar óhagstætt en einkar gróðavænlegt eins og gefur að skilja.
Inn í þeirri byggingu WTC no.7 var FEMA skrifstofa með eldvarnarglugga, sér vatnskerfi loftræstingu og lyftu. Rudolph guiliani var staddur þar inni á meðan byggingarnar hrundu gekk svo út með hóp af fólki og svo hrundi byggingin nokkrum stundum síðar. Furðulegt…
Larry silverstein eigandi wtc complexunnar til tveggja mánaða tryggði allt upp á 3,5 milljarð dollara. Krafðist svo 7b þarsem um tvo tilvik væri að ræða 2xflugvélar. Hann viðurkenndi að bygging 7 hefði verið rifin í viðtali.
Það er til myndband, sem var aðeins sýnt 1x á cnn, sem sýndi hús fyrir neðan WTC hrynja áður en WTC turnarnir hrundu, sem er sönnun fyrir því að eitthver lét sprengja það. Veit ekki hvort það sé á flash myndbandinu, en það var fræðsluþáttur um þetta (frekar stór) sem var í umræðu fyrir ca 2mánuðum síðan
Það versta er að það þarf ekkert einhverjar samsæriskenningar til að sjá að Bandaríkjastjórn hefur í gegnum tíðina logið og stundað hryðjuverk. Nígaragúa, anyone? Ríki sem neitar að fara að alþjóðalögum og tekur ekkert mark á SÞ nema það henti þeim.
þetta er BARA krípí…núna veit ég ekkert hvað snýr upp og hvað snýr niður í heiminum…það er hverju maður á að trúa…ég veit það allavegannna að Bush er Skíthæll….já með stóru S-i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..