djöfulsins snilldar þættir, er að horfa á einn núna á skjá einum, hélt fyrst að þetta væri jackass copy, samt gaurar að gera svona rugl en það er bara miklu grófara og fyndnara, bannað innan 16 og ég hef sterka tilfinningu á að eitthverjar beyglur eiga eftir að fá þennann þátt bannaðann.
Hehehe það eru nokkrar vikur síðan ég sá einhverja Dirty Sanchez þætti og þá hélt ég að það væri ekki SÉNS að þessir þættir yrðu sýndir í ísl. sjónvarpi, skjár einn á skilið klapp á bakið.
einn gaurinn var búinn að skíta og pissa á hinn gaurinn og svo fóru þeir heim til foreldra annars gaursins til þess að setja plakköt uppá veggi til þess að segja að mamma hans væri ´cunt´man ekki alveg hvað það þýðir, annað orð yfir hóru eða eitthvað. síðan kemur mamma hans heim og hann er eitthvað…oooooo my mom likes it really hard in the ass….oooo og síðan kemur vinur gaursins og segir….hey reykirðu ekki?….mamma hans kemur: þú reykir ekki sjitt…..uuuu mamma ég reyki….hún fáranlega vonsvikin og fer inn grátandi……..bara snilldarþætti
Nathan Ellington, Ledley King, Daniele De Rossi, Dean Ashton, Gianpaolo Pazzini og Nigel Reo-Coker eru bestu knattspyrnumenn heimsins í dag!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..