nei nei ég er nú ekkert svakalega ljótur… ég er nú frekar myndarlegur (þótt ég segji sjálfur frá)… það er bara leiðinlegt þegar fólk er að gera grín að öðru fólki yfir því hvernig það lítur út og það er bara barnaskapur!!
sorry.. þá ertu víst dónalegur… neinei, mér finnst bara mjög leiðinlegt að þú segir þetta við manneskju sem þú þekkir ekkert og veist aldrei nema þetta eigi eftir að særa hann mjög mikið en þú særir aðra til að gera sjálfan þig fyndinn. Mér finnst það bara ekki sniðugt sorry:S
jamm:) En.. ég er nottla að benda þér á það, og ég er viss um að flestir eru sammála um það að það er ekki gaman að láta gera grín að sjálfum sér til að annar líti út fyrir að vera fyndinn. Og þú ræður hvort þú tekur mark á því sem ég er að segja þér og bæta þig eða þú getur verið ósammála mér sem ég held þú sért og ekki gert það.. En ég mundi samt pæla í þessu ef ég væri þú;)
Ég veit alveg hvað þú ert að fara sko.. hann gæti alveg eins verið í sjálfsmorðshugleiðingum þó ég viti það ekki.. þetta var nú bara svo laufléttur djókur sko.. ég gæti eflaust tekið mynd af mér og hausinn myndi virðast minni :P haha
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..