OK við bræðurnir ákvæðum að skella okkur í bíó keiftum popp og kók alla vega núna um nóttina og morgunin erum við báðir að æla eins og brjálaðingar allaveg þá kemur alltaf popp bragð fyrst upp í munin á mér sem er ógeðlseg og ég ráðleg þeim sem eru að fara í bíó að kaupa ekki popp
“ég ráðleg þeim sem eru að fara í bíó að kaupa ekki popp” -Haha, þetta er eins og að ráðleggja einhverjum að kveikja aldrei á sjónvarpinu, því einusinni þá sjónvarp hjá gaur í japan.
Já hvur grefillinn, ég fór í háskólabíó á fimmtudaginn og þá fékk ég mér óvart popp. Sem minnti mig á hvað bíópopp er mikill viðbjóður… ég kaupi þetta samt alltaf :( fer of sjaldan í bíó.
það er bara getur ekki verið að poppið hafi gert þetta. ég fer mjög oft í bío þarna pg fæ mér popp í hvert skipti. aldrei orðið veikur. nema ég sé búinn að byggja upp ónæmi gegn þessu
Vill bara taka það framm að mjög strangar hreinlætisreglur eru í Sambíóunum Álfabakka. Öll poppáhöld, popp-pottar og popphitarar eru þrifnir daglega. Þegar maður ælir þá tekur maður alltaf eftir poppinu því maginn nær ekki að melta baunirnar eins fljótt og annan mat. Þannig að ekki kenna poppinu um þú finnir poppbragð af ælunni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..