það var til blár ópal…. ekki keypti ég mikinn af honum en ef ég átti hann var það alleg æði :D án efa besti ópalinn en ef ég kaupi nammi kaupi ég eikkða betra (eins og örugglega flestir) blár ópal hætti í framleiðslu því bragðefnið sem notað var í þetta er hætt í framleiðslu þannig þeir neiddust til að hætta… það eru allir sjúkir í þetta BARA útaf því það er ekki hægt að fá þetta lengur… einu sinni var gerð tilraun á börnum… voru sett fult af leikföngum þau settu augun ekki á t.d. hringlu en ef maðurinn ´tok hringluna þá var áhuginn mikið meiri ;) held að þetta virki ekki bara á börn ;) maður vill alltaf eikkað sem ekki má eða ekki hægt :P þess vegna held ég að fólk sé svona mikið að æsa sig á þessum blessaða ópal því hann er ekki fáanlegur ;)
Hætt að framleiða hann útaf því að það var hætt að framleiða mikilvægt efni í hann svo í staðin fyrir að finna einhverjar eftirlíkingar og þannig gera hann verri þá er betra að hætta yfirleitt að framleiða, ekki satt?
djöfull akkuru í anskotanum var hætt að framleyða bláan ópal þetta var besta ópalið ertu ekki að grínast allt hitt var rusl nú get ég aldrei vengið mér ópal aftur:S:(
hmm mér hefur alltaf fundið blátt ópal vont/ekkert spes, Ég hefði orðið miklu svekktari ef að það hefði hætt græna. Þá hefðu orðið enginn jól hjá mér.
Enn ekki hafa allir sömu skoðun á hlutunum ég held að þetta sé satt hjá ræðumanni hérna fyrir ofan að allir séu “sólgnir” í þetta BARA því hann var hættur í frammleyslu
ó nei… ég er einn af þeim, og menn annaðhvort dá eða hata bláan ópal… það er ekkert á milli. blár er fyrir mig eins og grænn hjá þér. Keypti mér fyrir stuttu lengju af bláum en hann týndist í ferðalagi :(
Við erum alheimurinn, vaknaður til vitundar um sjálfan sig
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..