Ekki hefði ég ímyndað mér það að María Mey hefði verið svona drulluflott gella því að þá hefði Jesúm pottþétt ekki verið sonur guðs heldur Jósefs því að enginn maður myndi standast það að mega ekki ríða þessu hot piece of ass
OK sérðu núna kommentið mitt.. horfðu á notandanafnið mitt og líttu eins langt til hægri og þú getur og þar stendur svara.. ef þú ýtir á það þá svararu mér.. svona á þetta við um alla
Neibb ég var að djóka en sko prófaðu að hafa þessa mynd og síðan gera “tile” þannig að það eru margar hlið við hlið. Það er snilld á þessari mynd hér..
Dududururur *Hey Siggi já alex viltu koma leika auðvitað hey ég heiti ekki alex siggi ha alex heitiru ekki alex heldur frekar BÍNÓ HAHAHHAHAHAHAHAHHAHAHAHAH Jæja fáum okkur límonaði og hlustum á queen allsberir að drekka límonaði og hreingjum svo i límonHAHAHAHHAHAHHAHAHAHHAHA Fjúff:'Dmér leiðist ég er að pæla að hanga bara á huga.is og vera frægur vúhú!!!!!!!!
Hljómsveitin á myndinni er sænsk Melódísk Dauða málms hljómsveit sem ber nafnið Arch Enemy og uberbabið sem syngur eins og djöfullin heitir Angela Gossow.
Hmm.. ég er ekki með neina, er bara með blátt original ;) bezt :) var alltaf með svona var alltaf að sækja ný, en ef ég læt backround á þá læt ég á einni síðu sem er í links á hugi/bílar :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..