Fljúga, geta farið í gegnum allt, finna ekki fyrir kulda/hita né skaðast af honum, geta orðið ósýnilegur þegar ég vil og eitthvað fleira sem ég man ekki.
eg vildi helst vilja hafa svona að ég gæti bara sett það á og tekið það af að að herna 1 sekúnda hjá mér væri eins og 30 sekúndur fyrir hinum allt geðveikt hægt og þá myndi allt svona þyngdarafl hafa lítil áhfrif á mann því maður gerir allt svo hratt
hahahaha já það væri snilld ! ég horfði á þessa þætti !!! vildi að ég ætti svona úr :D þúst omg stoppa tímann og kikjá á einhva sem maður má ekki kikja á… ;)
Mig langaði líka í svona, var alltaf að ímynda mér hvernig það væri ef það væri svona úr til, hvort að tíminn myndi stoppast í öllum heiminum og svona :}
omg, kikja á stelpuklefann hvað helduru !!! :D haha svindla í profum.. stríða einhverjum með því að girða niður um hann í tíma eða einhva. hahahah það væri svoooooooo gaman :D
já djöfull man ég eftir þessum þætti man allavega eftir einu atriði þar sem gaurinn mætti í skólann í engum buxum og stoppaði svo tíman og fór heim og svo gerðist eitthvað meira
hvaða ofurkrafta myndi ég helst vilja bara spyrja uppá djókið? Veit ekki, en ef þú ert að meina: Hvaða ofurkrafta mynduð þið helst vilja? Bara að spyrja uppá djókið.
að vera galdrakall og þegar að einhver ætlar að ráðast aftan að mér þá mundi ég skjóta einhverju rusli í hann svo að hann mundi særast illilega og svo mundi ég nottla bara galdra mig ódrepandi og tilfinningarlaus þá gæti ég gert allt sem ég vildi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..