Það er nú frekar langt síðan ég sá Excorcist en Texas Chainsaw Massacre sá ég nýlega og hún er sjúk og manni bregður. En Scream er samt ekkiþað ógnvekjandi.
EKKI Cabin Fever, hún er ekki neitt í líkingu við hryllings- né spennumynd. Ég hélt ég væri að leigja einhverja fína mynd en nei, kemur ekki eitthvað atriði í miðri mynd þar sem einhver krakki öskrar pancakes, gerir einhver fáránleg karate-moves og bítur svo einhver gaur í hendina:S Já allavegana bara ekki hana..
“EKKI Cabin Fever, hún er ekki neitt í líkingu við hryllings- né spennumynd. Ég hélt ég væri að leigja einhverja fína mynd en nei, kemur ekki eitthvað atriði í miðri mynd þar sem einhver krakki öskrar pancakes, gerir einhver fáránleg karate-moves og bítur svo einhver gaur í hendina:S Já allavegana bara ekki hana..”
Cabin Fever er að mínu mati ein af betri hrollvekjumyndum seinustu ára. Meistarar eins og David Lynch, Quentin Tarantino og Peter Jackson hrósuðu henni hástert, þó að ég sé ekki alveg svona hrifin af henni.
En hélt kannski bara að þér finndist Cabin Fever ekki vera góð mynd því að hún er ekki alveg í anda nýtísku hryllingsmyndina og spennuþryllana. Og færi bregðuatriði það að leiðandi í henni.
Day of the Dead!! Það er möögnuð mynd! Hún er það gömul að þetta er ekki svona “hollywood” mynd, heldur er hún sjúklega ógeðsleg og sum atriðin eru veeeruleega truflandi, t.d. í einu, þá taka zombieurnar einn gaur leggja hann niður og byrja að rífa augnlokið af honum, bíta af puttana og það er viðbjóður! Ef þú ert að leita að truflandi myndum er Day of the Dead málið fyrir þig!
( p.s. þetta er ekki Dawn of the Dead eins og sumir mættu halda..)
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið
njeee, ekki svona gamla.. En það var samt hægt að kaupa hana á DVD í Danmörku!!.. En þú getur kannski tékkað á þarna stærsta DVD safn landsins í einhverri vídjóleigu þarna..man ekki hvað hún heitir..eða..hún hét laugarásvídjó..rétt fyrir ofan laugardalslaug… við gatnamót þar sem Olís bensínstöð er:D
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið
allar myndir með Steven Seagal ef þú vilt hörfa á versta hrylling kvikmyndasögunar. En svo er Exorcist alltaf góð, The Shining er snild, Cabin Fever er fín þó ég myndi ekki flokka hana undir hrylling, Evil dead 1og 2, Nosferatu, eine Symphonie des Grauens sem er helvíti flott mynd, Psycho er mjög góð, Jaws og Se7en(seven) ég hef bara heyrt góða hluti um hana en því miður hef ég ekki séð hana :(
The Thing er snilld þó hún sé ekki beint ný af nálinni, The Mothman Prophecies er líka mjög góð og drungaleg en er samt ekki svona hryllings/bregðu mynd. Einnig mæli ég sterklega með Session 9 og Below. Báðar mjög góðar, ekki gamlar, en fóru þó ekki í bíó. Gott í þessu öllu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..