Já reyndar, en mér finnst bara alltaf svo ótrúlegt að fullorðinn karlmaður hlusti á Írafár og Britney Spears. Það er eins og fullorðnar konur leiki sér í bílaleik.
Sigur Rós, Botnleðja, Jet Black Joe, og svo er hrúga af efnilegum neðanjarðarböndum sem vert er að fylgjast með: Jan Mayen, Tony the Pony, Han Solo, Lada Sport, svo fáeinar séu nefndar.
nevolution,mínus,brainpolice,days of our lives,botnleðja,sigurrós,ensími,bubbi,jagúar,mugison og 200.000 naglbítar om.f.heyrðilíkalag með pan sem hljómaði mjög vel
Ég myndi segja að það væri SigurRós, Ensími og kannski bara… Maus. Svo eru auðvitað svona litlar og litlar hljómsveitir sem allar eiga sín lög. Mér finnst líka Coral æðibitar.
“Some people juggle geese. My hand to God. Baby geese. Goslings. They were juggled”.
Múgison Egó Þórir Gísli SigurRós botnleðja Quarashi Bubbi er allt í lagi Megas Múm Tony The Pony ágætir Figthing shit Skátar Hjálmar Leaves Serðir Monster Sverrir Stormsker Tvíhöfði Halli og laddi sveittir gangaverðir og margt fleira!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..