Þetta er orðið alltof dýrt (1.345 er bara algjört okur, einnit er ADSL alltof dýrt hjá þeim), og núna fer ég eitthvað annað. Ég er að spekúlera í hive, en ég sá auglýsingu frá Btnet, 3.890kr á mánuði (ótakmarkað download, frítt í bíó á þriðjudögum og frítt download á tonlist.is) sem hljómar mjög vel.
Einhver sem er með ADSL hjá btnet? Ég væri til í að heyra frá ykkur.
Það er fínt hjá BTnet, mikið betra en hjá hive. Var ekkert sérstakt hjá þeim fyrst en þeir hja BTnet hafa bætt þjónustuna heilmikið síðan ég skráði mig.
Hmm… Frítt í bíó kl. 16:00 á þriðjudögum… svakalega gott tilboð. %( Það kostar bara 400 kall á þessum tíma. Vissuð þið að síminn rukkar rúman 1400 kall fyrir leigu á línum til internet fyrirtækja?
Já, það er satt hjá þér, útaf einhverju tók ég bara aldrei eftir þessu áður, þakka þér fyrir að benda mér á þetta, finnst síminn samt vera að blóðmjólka mann :)
Þetta er gjald fyrir sjálfa línuna (snúruna) sem allir sem hafa símalínu greiða.
Þjónustan er margskipt og greiðir þú fyrir það sem þú notar.
Línugjald Kostnaður vegna Símtala ADSL merkið Internetþjónusta Sjónvarp yfir ADSL (ef þú ert með slíkt)
Þessu er skipt svona upp því hver þjónustuþáttur getur verið frá mismunandi fyrirtækjum nema einna helst Línugjaldið enda er verðskrá þess ákveðin af Póst og Fjarskiptastofnun.
Einmitt, algjörlega mín mistök, skoðaði eldri reikninga og þetta er líka þar, reikningurinn er bara furðu hár þennan mánuð afþví að ég er að fá gjöld fyrir fluting á síma því ég var að flytja og hálfan síðasta mánuð þannig að þetta er að teygjast í 15 þús kallinn..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..