Tja þannig er mál með vexti að ég er veikur heima :S Og var að velta því fyrir mér hvort einhver hérna væri með svona einhver “trick” sem að hann/hún notaði þegar þú ert veik/veikur, til að láta sér líða betur?
einmitt allan daginn í gær sat ég fyrir framan tölvuna og þetta var orðinn svona rútína hja mér, Horfa á Ultimate Fighter eða American Dad kíkja svo á huga, fara niður og borða og halda áfram að horfa. Svona gekk þetta allan daginn
Einangraðu þig algjerlega, loka hurð slökkva ljós setja headphones á eyrun og horfðu á eitthvað skemmtilegt, mæli með LOST eða Simson/family guy/american dad
Jú ég hef alltaf eitthvað fyrir höndum en manni drepleiðist við það að gera það. Þarf að skipta á svona 5 mínútna fresti. Helst bara að gleyma sér í því sem maður er að gera.
Nokkrar síður sem eru á mínum reglulega lista yfir því sem ég kíki á, iambored er tenglasíða eins og b2, ebaumsworld eru video og fleira postuð vikulega inná síðuna :)
Díhýdrogen mónoxíð er algjört galdaefni við furðulegustu hlutum. Það eru allar líkur á því að ef eitthvað bjátar á að það hafi byrjað með skorti á díhýdrogen mónoxíði, sem veikti ónæmiskerfið og þú gast ekki losað þig eins auðveldalega við úrgansefni.
Mér finnst eins og Apótek ættu að selja Díhýdrógen mónoxíð. Skil ekki af hverju það er ekki gert :/
Þetta er nokkuð merkilegt efni að því leiti að það er að finna út um allt í náttúrunni. Þetta mest notaðasta efni í iðnaði af öllum efnum. Það þjónar einnig mikilvægum tilgangi í hreinsun líkamans og sér um að halda honum gangandi að svo mörgu leiti. Ég mæli sterklega með því að þú spyrjist fyrir í næsta apóteki.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..