þú ert alveg útaf kortinu
þau þurfa ekki að aðlagast menningunni heldur aðeins þjóðfélaginu
það er í raunini ekkert sem krefur mig t.d. til þess að læra íslensku hvað þá að tala hana eða nota hana, ég geri það afþví að það er hagkvæmast og auðveldast í flestum tilvikum
að þú skulir koma með einhverja kröfu t.d. á innflytjendur um að læra íslensku finnst mér frekar hörð þarsem þú hefur sennilega ekkert gefið aftur til þjóðfélagsins þótt þú hafir auðvitað tekið nóg í gegnum árin og þú sjálfur hefur ekkert átt neinn þátt í þeirri uppbyggingu sem hefur átt sér stað og þeim hlutum sem stuðla að þeim lífsgæðum sem við búum við á íslandi
og hvað er að heilu fjölskyldunum sem flytja hingað og reyna ekki að aðlagast samfélaginu ?
ég myndi t.d. ekki vilja aðlagast þér eða einhverjum hópi af fávitum sem eru með fordóma sem eru virkilega áberandi
hvað ef einhver innflytjandi sem er í íslensku handa nýbúum 101 ákveður kannski að fara að ráði kennarans og kíkja inná spjallsíður til að kynnast og fá æfingu í rituðu máli ?
þar sér hún magga litla sem er reiður úti að það sé verið að stela frá honum og hann kennir hópi fólks sem í 99% tilvika er harðduglegt fólk og ætti skilið að fá meira enn það fær og næst þegar maggi litli ákveður að fara að fá sér núðlusúpu á nings verður pissað í hana
þetta er auðvitað vel mögulegt enda alheimurinn fullur af óendanlegum möguleikum
það er ekki erfitt að nota hugaleitina til að finna pósta
varðandi þetta tiltekna svar sem þú kvartar undan þá er ég handviss að ef ég myndi taka mér góðan hálftíma jafnvel klukkutíma þá gæti ég fundið alveg skítnóg í viðbót
p.s. miðað við skrif þín í þessum þræði þá ert þú ekki beint hæfur í að nöldra yfir málfræði,stafsetningu og grunn íslenskuþekkingu hjá neinum