stundum þegar ég er að hlaupa daglega sprettinn minn eftir kringlumýrarbrautinni, sé ég nokkra menn sem pukrast all grunsamlega útum allt… ..varð bara að segja einhverjum frá þessu. mér líður soldið illa yfir þessu.
jú, og eru líka alltaf að sveifla þeim allharkalega í kringum sig eins og þeir eigi heiminn eða eitthvað, ég verð stundum svo hræddur að ég velti stundum fyrir mér að finna mér annan skokkhring!
júbb, sömu gaurar! ég held stundum að þeir séu kanski í einhverri neðanjarðar hreyfingu djöfladýrkenda sem tilbiðja skepnur sem eru svo grimmar að ljón og úlfaldar eru eins og englar í samanburði við þær. en annars veit ég ekki, stundum er mér bara skapi næst að hlaupa uppað þeim og pukrast í kringum þá, en svo verð ég alltaf svo hræddur um að þeir gætu tekið því sem ógnun við yfirráðasvæðið sitt og endað líf mitt á ómannúðlegann og hrottafenginn hátt að ég fer að gráta. ég held að einhver ætti að tala við lögguna útaf þessum mönnum, áður en þeir fara að færa út í kvíarnar og pukrast á öðrum stöðum líka.
frekar litlir hundar mundi ég segja, ekki típískir dóp hundar allavega, gæti samt verið, mér finnst þeir nú samt vera eitthvað of grimmir á svipinn til að geta verið löggur.,
Bíddu, pukrast þeir eitthvað í kringum kringluna? Er ekki ráð að spurja einhvern sem veit eitthvað hvað er í gangi? Eða spurja mistery kallana, ég býð mig fram
Could I Wham! my Oingo Boingo into your Velvet Underground?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..