Sorglega er að það er gert að vísu leyti. Þannig er áætlaðar ævitekjur með tillit til aldur, menntunar, kyni og þess háttar þegar dæmt er í skaðabótamálum. 22 ára háskólastrákur er t.d. meira metin en 18 ára snót. :-(
Það er kennitalan deilt með 7, mínusar svo tvær seinustu tölurnar í árgang lagðar saman sinnum þúsund (1991, 9+1=10). Síðan geturðu dregið frá sérstök gjöld vegna sjúkdóma.
Svo er 12.5% skattur.
Peningur deilist svo á 4 nánustu fjölskyldu meðlimi. Ef að viðkomandi á enga fjölskyldu meðlimi eða þeir finnast ekki, þá fær baugur þetta.
Það er kennitalan deilt með 7, mínusar svo tvær seinustu tölurnar í árgang lagðar saman sinnum þúsund (1991, 9+1*1.000=10.000). Síðan geturðu dregið frá sérstök gjöld vegna sjúkdóma eða ef að viðkomandi reykir eða drekkur mikið.
Svo er 12.5% skattur.
Peningur deilist svo á 4 nánustu fjölskyldu meðlimi. Ef að viðkomandi á enga fjölskyldu meðlimi eða þeir finnast ekki, þá fær Baugur þetta.
NEi djók ! Finnst magnað að maður þurfi þá að borga viðgerðina á bílnum sínum ef maður keyrir á kind sem einhver bóndi hefur ekki nennt að girða inn á landinu sínu. Bóndinn á að mínu mati að borga tjónið enda nennti hann ekki að girða kindina inni.
Bændur hafa alltaf nóg að gera og þegar eitthvað er ekki nógu vel gert er það vegna tímaleysis eða þá að Vegagerðin á að sjá um það, en finnur sér ekki tíma í það.
því miður eru ekki allir bændur til fyrirmyndar ég var seinasta sumar að vinna uppí grímsnesi og fór daglega uppá land sem fjölskylda mín á til þess að reka rollur útaf því( girt með 5 strengja rafmangsgirðingu útaf hrossum sem við erum með) afþví að einhver kerling með 30 rollur rak þær á hverju sumri útá þjóðveg þarsem rollurnar voru girtar inná þjóðveginum og ég gat séð hvernig þeim fækkaði í hverri viku
það þarf að endurskoða öll lög varðandi þetta og kynna betur sérstaklega í umferðarkennslu og hugsanlega gera vegagerðina bótaskylda í þeim tilvikum þarsem þeir girða og halda girðingunum ekki nægilega vel við og bænduna þarsem þeir hafa ekkert hirt um kindurnar eða reka þær viljandi útá veg
Flott svar. Ég ver alltaf bændurna því það eru svo margir sem segja að þetta sé alfarið þeim að kenna og þeir eigi að bera alla ábyrgð - Tja, meta það í hverju tilfelli fyrir sig, af hlutlausum aðila.
mig grunar bara að fæstir af þeim sem eru að tjá sig um þetta hafi aldur til að keyra og hvað þá umburðarlyndi til að gera sér grein fyrir því að það eru fleirri í heiminum enn manneskjan sjálf
Stundum á Vegagerðin ekki að girða. En það á að meta í hverju tilfelli fyrir sig hvort þetta var leti í bóndanum eða hvort hann einfaldlega gat ekki gert við þetta.
Tæknilega séð myndi reynast mjög erfitt að líma múrstein við flautuna á bílnum þar sem flautan er oftar en ekki staðsett á stýrinu! ..Hversu stóran múrstein og hversu sterkt lím ertu að tala um?
Sko, ég var að spá í tröllataki eða Duct tape. Múrsteininn þyrfti að vera 25cm langur og 7cm breiður. Síðan myndi ég nota nokkra smásteina neðarlega milli stýrsins til að valda halla á múrsteinuum (sirca 7°)svo hann ýti niður á flautuna og þá ætti dæmið að smella.
dftpnkezln: For all of you reporting a score more than 100 as you iq lol @ you. How can you possibly score more than 100%?
..25cm langur og 7cm breiður, þá ætla ég bara að gefa mér það að hann sé svona 7cm þykkur líka, ef ekki þykkari, það gerir 1,225 rúmmetra. Ég er alls ekki viss en ég myndi giska á það að eðslismassi steypu sé kannski.. 20? ..Jafnvel meira, allavega sekkur steypa helvíti hratt og eðlismassi gúmmítappa var rúmlega 8.. þannig að það kæmi mér ekkert á óvart. Ég nenni ekki meiri stærðfræði en þessi múrsteinn er ekkert léttur, 25cm langur í þokkabót? ..Sorrí kall en þetta dæmi er bara ekkert að ganga upp hjá þér :S
allt sem fólkið hérna er allt of hár tölur, ef bóndi sendir lamb í slátur hús þá fær hann ekki nema tæpar 3500 kr fyrir það, enn ef það er keyrt á það þá fær hann 5500 fyri
bændur sem senda dýrin sín í slátrun fá mun minna fyrir það heldur en þú myndir borga í búð. Svona 5.000 kr sem þeir eru að fá + einhverjar bein greiðslur sem fer eitthvað eftir þyngd og eitthvað ef ég man rétt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..