Haha já….ég man eftir því. Var alltaf að syngja það þegar ég var lítil. Rapp skóla rapp í skólastofu heyrist hlátur og….Við erum öll að reyna að rappa…lalala
You must hold steady to the one that lights you morning, hours and afternoon - Karate
Jú Jú þetta er það Man eftir því var alltaf til svona 100 útgáfur af þessu en var myndbandið ekki þar sem þau eru með einhver glerugu eithvað að dansa. En þetta er af plötunu með nýjan skalla eða eithvað þanni man alavega eftir því að í svona fyrra eða hit í fyra komst ég og vinur minn í myndavélina hjá sistur hanns og þar var verið að tala við krakka fyrir eithvað stuff og þar var talað við einhvern gaur sem áti að hafa sungið þetta
samt tek til baka að þetta sé leiðinlegt þetta er ágætis lag lét mig fara að rifja upp gamla tímana
Eins mikið og þessir metro ‘karlmenn’ eru langt frá mínum smekk, þá er ekki hægt að neita því að hann er óendanlega heitur. Hann brosti til mín í strætó fyrir svolitlu, og ég bráðnaði…Þetta geta þessi gerpi gert manni :p heh
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Það er nú það það er alltaf einhverjir krakkar sem koma með eithvað eit lag so ekkert meir sida á barnum og tala um að þau hafið verið barna stjörnur og fá sér síðan annan smá í nebban
já og stelpan er í FG held ég.. :) Hún er bara að syngja og svonna:) Keppti við hana í söngkeppni en við unnum samt! hehe en hún var nú samt í öðru sæti og var víst erfitt fyrir dómarana að velja á milli:)
Eina sem ég man úr því :) En annars man ég ógeðslega vel eftir myndbandinu.. standa öll bakvið svona súlu og koma svona fram einhvern vegin.. :') Ahh, þetta var alveg yndislega hallærislegt! :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..