s.s aspartam (sætuefni sem notað er í sykurlausa gos drykki) og súddan (krabbameins valdandi litarefni sem er nýbúið að banna á íslandi)
jæja bara að byrja á því að segja eitt.
sætuefni eru til í tveimur tegundum síst að segja þau gömlu og þau nýju, gamla sætuefnið var einfaldlega bara eitthvað sem menn vita ekki hvað er og er eitt af mestu mistökum sem vísindamenn gátu gert.
síðann er það nýja sem kom í staðinn og það er einfaldlega amínósýrur og það hefur ekki enn verið sannað eða komið nálægt því að það er skaðlegt og það er sætuefnið sem er verið að nota í dag og já ég veit að það var grein í eitthverju blaði eða tímariti þar sem fyrirsögn hljómaði eitthvað svona “sætuefni stórskaðlegt eða kalóríustautt töfraefni” eða var eitthvað svipuð þar sem að e´g las ekki greinina því NR1 þá er fjölmiðill eitt af því sem maður á ALLDREY að taka nótus af samhvæmt hollusturáðum.
síðann er það litarefnið sem var bannað það er ekki nærrum því skaðlegt og var verið að segja almenningi enn þar sem það var notað í mikklu magni í vissa rétti úti í asíu og einni Indlandi þá fékk fólk aukaverkanir af þessu sem í sumum tilfellum höfðu skaðleg áhrif, sammt er ég ánægður að þetta drasl er farið af markaðinum því allveg sama hvað skaðinn er lítill þá er hann alltaf enn ef það á að vera að banna þetta litarefni efhverju er ekki LÖNGU búið að banna ÞRIÐJA KRYDDIÐ sem er allger efnahvörf og í mest megnis matvæla frá asíu.
Ég vil einnig benda á það, að það eru ekki nema 40% þjóðarinn sem vita yfir 50% um næringu í matvælum og hvernig næringarefnin virka og 60% af þessum 40% fengju upplýsingar frá fjöðmiðlum sem gera ekki annað enn að skipta um skoðanir.
Lík benda á að það eru ekki matvælafræðingar sem eru alltaf að skipta um skoðun þá eru það fjöðmiðlar sem eru að selja sig og koma með “nýjar hugmyndir” um snögg megrun.
Þannig ég bið ykkur um að fara út á bókasafn eða bókabúð og ná í bækur sem eru um næringarfræði og hellst skrifuð af næringarfræðingi ekki spámanni út í bæ og hætta að gleypa slúður.
Einnig er hægt að læra næringarfræði í MK.