senda vefstjóra bref sem inni heldur; fullt nafn, kennitölu; notendanafn og likilorð. Svo gæti það hjálpað að gera það mjög formlega og smart og það skemdi ekki að vera með smá leikju, en ekki mikla, þá gæti hann miskilið allt og bannað þig á huga.
gæti verið, í meningar legu samfélagi eins og huga, er munur á milli leiðréttingar og (afsakkið slettuna) diss, fyrra er talið mjög kurteisislegt en það seinna er bara dónalegt.
já en hvort tekur þú til gildis ef það er verið að skrifa þér og biðja um e-ð, gott bréf eða lélegt bréf, ég er aðeins að gefa karlinum meiri möguleika.
Ég bað kallinn bara að meila mig til baka yfir hvað vantaði ef það væri eitthvað, en ég var víst á minni kennitölu sem er skráð á “einhvern” birki He*************…. þannig að það var nú líklegast ekkert vandamál
kanski var bara mikið af pósti og hann gleimdi, prófa að senda nýtt, en reindu að hafa það ásakana laust og ekkert sem lætur hann halda að þú sért pirruð
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..