Veit einhver hvar ég get fengið forrit sem opnar iPodinn einsog harðan disk og takmarkar ekki fjölda laga sem ég get tekið yfir í einu? Ég vill helst ekki vera með eitthvað forrit þar sem ég get bara tekið 5-6 lög í einu.
Búinn ða prufa downloads.com, en finn voðalega lítið :S
Þú þarft að fara inn í itunes, og með því að hægrismella á ipodinn þinn þar getur þú opnað valmöguleika fyrir ipodinn. þar áttu að finna reit sem þarf að haka við “enable hard disk use”… þá er eftirleikurinn auðveldur.
fullt af forritum til fyrir mac allavega… veit ekki um pc. En þú þarft ekki forrit sem opnar ipod eins og harðadisk þar sem ipod virkar úr boxinu sem harðidiskur. Vandamálið er að music mappan er hidden og þá þarf bara að finna hana.
svo geturðu sett lögin inn á tölvuna og inn í itunes, problem solved, ég gerði þetta þannig, einhver gæi niðrí apple sagði mér að gera það… þú getur líka bara gúglað þetta
Minnir að mér hafi tekist það með því að gera “Show Hidden Folders” á iPodinn í gegnum My Computer, opna svo iPodinn eins og hvern annan harðadisk eða USB lykil og svo bara leita í gegnum allar möppurnar að lögunum sem ég hafði óvart eytt út af tölvunni. Þau eru samt ekki sett upp á skipulegan máta, svona 3-15 lög í möppu, sem virðast vera alveg random, svo það tók slatta tíma að finna þau. Search virkaði heldur ekki á iPodinum.
Peace through love, understanding and superior firepower.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..