Ég býst við að þetta séi svona dót fyrir bækluð eyru (eins og ég er með) svo þetta haldist betur. Þoli annars ekki tappaheyrnartól, þetta helvíti dettur alltaf úr eyrunum á mér.
Þessi heyrnartól sem fylgja iPodnum eru svo breið eithvað að þau tolla ekkert í eyrunum á mér en ég er að nota gamla sony tappa sem alveg smellpassa þó svo að þau passi ekki alveg við spilarann
Okei, Þú sérð litlu götin sem eru á heyrnatólunum(sem þetta svarta fer yfir) ef þú ert ekki með þetta svarta þá fara húðfrumur í þessi göt og geta eyðilagt heyrnatólin(gerist örugglega á nokkrum árum)
ég á ekki i-pod heldur mp3 philips, og ég er með frekar asnaleg eyru, og heyrnatólin smellpassa í eyrun, finn ekkert fyrir þeim og svo er líka gott sound í þeim og ekkert brak í hæsta. En bróðir minn á i-pod og hann á geðveik heyrnatól fyrir þetta. Á síðunni mæla apple með þeim en þeir sega að þessi heyrnatól sem fylgja með i-podinum séu bara drasl.
Án djóks. þetta eru einu bestu tappaheyrnatól sem ég hef nokkurntímann prufað. Elska hvað eru brjálæðslega góð gæði í þeim.. Til miðviðunar er ég með Senheister headphone núna á mér (mín biluðu (ipod))
þetta eru svona sport senheister hnakkaheyrnatól og það er ekki nærri jafn góð gæði í þeim :(
The weak can never forgive. Forgiveness is the attribute of the strong. - Mahatma Gandhi
First off all… ( klikkaður ) 2n'd of all… Já Þetta eru með þeim bestu gæða heyrnatólum sem ég hef prufað… málið er bara að þau bila eins og BRjáálæði :S
The weak can never forgive. Forgiveness is the attribute of the strong. - Mahatma Gandhi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..