fínn þáttur, svo var Rob og Amber úr survivor þarna líka, held reyndar alls ekki með þeim, en ég er ekki alveg viss með hverjum ég held með fyrst þetta er svona nýbyrjað
ég er svo ógeðslega sammála þér, komið nóg, þetta fólk í ameríku kann ekki að hætta. Það kemur american idol 5 og 24 sería 5 og svo þetta survivor sem er bara endalaust. búa til nýja þætti í staðinn fyrir að halda þeim gömlu endalust lifandi
einmitt.. en kosturinn við það er að maður fer að gera eitthvað annað.. hætta að horfa á sjópnvarp.. lifa lífinu? nei.. talvan dem.. ég er háð tölvunni:|
who knows, ég allaveganna hef fylgst með öllum amazing race nema hætti að fylgjast með seinni hlutanum af síðustu og svo ætla ég ekki að horfa á þessa og nenni heldur ekki að fylgjast með næstu seríu 24
Kominn með leið á gamla parinu sem að eru valin bara fyrir að vera gömul og hommana sem eru valdnir vegna kynhneigðar sinnar. Þetta er augljóslega gert vegna markaðshópanna. Hommar hafa verið duglegir við að horfa á þættina frá því fyrstu hommarnir voru í þeim, er þetta nú orðinn viss markaðshópur hjá þeim. Lesbíur horfa ekki jafn mikið á þættina og því sér maður aldrei lesbíur í þeim.
Þar sem ég skynjaði enga sterka eða áhugaverða karektara eftir fyrsta þáttinn, á ég erfitt með að velja lið sem ég held með. Er samt búinn að velja lið sem ég held minnst með, það eru hommarnir. Leiðinlegar týpur.
í fyrra var náttúrulega alltaf gaman að fylgjast með Jon og kellingunni hans sem hann var ALLTAF að skíta yfir, skamma og hún alltaf hágrátandi..þvílíkt egó hjá manninum. Hét hann ekki annars Jon ?
Amazing Race er með leiðilegustum þættum sem hafa verið gert þessi raunveruleika þættir eru að eyðileggja sjónvarpið skil ekki hvernig fólk t,d hefur gaman að horfa fólk fara í lýtaaðgerðir og fara svo grenja í lok þátta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..