Alltaf alveg myrkur inni hjá mér, svartir og dökkrauðir veggir og dökkar gardínur, þau fáu skipti sem einhver birta kemst inn svef ég með svefngrímu…mæli með því
Ég skil ekki af hverju allir Íslendingar eru ekki löngu búnir að venja sig á að sofa í birtu. Sparar svo mikið vesen. Ég get lagst niður í sólinni um hábjartan dag og sofið, bara fínt að hafa sólina til að hlýja sér.
Það er alltaf bjart á nóttunni hjá Íslendingum á sumrin en útlendingar, þeir sem búa nær miðbaugi, hafa dimmu á nóttunni og þurfa þess vegna ekkert að pæla í þessu.
Ég hef ekkert betra að gera en að hanga á huga og spyrja þig hvort þú hafir ekkert betra að gera en að hanga á huga spyrjandi fólk hvort það hafi ekkert betra að gera en að hanga á huga.
Hmm. Ég er með rúllugardínu og venjulegar og ég á svona sem ríkar kellingar nota í myndum (sem er látið fyrir augun þannig að það verði kolniðamyrkur) þannig að það er ekki séns á að þetta gerist við mig..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..