Hmm, asnalegt þar sem að skúffan á ekki opnast þegar þú borgar með korti. Hann hefði heldur ekki átt að geta slegið inn vitlausa tölu því maður á ekkert að þurfa að slá inn töluna þegar borgað er með korti. Kannski bara e-ð, gamalsdagkassakerfi ;)
Þó þú borgir með korti þá er alveg hægt að slá inn vitlausa upphæð í kassanum :S T.d rukkað þig um 500 í stað 350 og því eðlilegt að þú fáir afgang svo kassinn stemmi :)
Ég hef betri sögu! Ég fór á bláu könnuna og keypti tvö kakó og köku og eitthvað kjaftæði, það kostaði 700 en afgreiðslustúlkan sló inn 70. Hún tók alveg eftir því, það var bara það mikið að gera að hún nennti ekki að laga það og leyfði mér að fara :P
Það gerðist svoldið svipað fyrir mig ég var að fá mér malt og dime súkkulaði borgaði fyrst fyrir dæmið hann gaf mér afganginn og spurði svo viltu einhvað fleira síðan fekk ég mér malt og hann lét mig líka fá afgang fyrir það svo ég borgðai með 500 kalli og endaði uppi með dime stykki og malt flöksu og 680.kr he he :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..