Vá, þú ert ekki að ná þessu…
Ég sagði aldrei að ÞÚ værir að fordæma aðrar tónlistar stefnur.
Heldur var ég að segja að mig persónleg fynnst það barnalegt snobb þegar fólk gerir það.
franur
heldur eru það þessir “rokkarar” sem eru geðveikt svalir að hlusta ekki á popp og techno.
ég er “Rokkari sem er gðveikt svalur að hlusta ekki á popp og techno”, og ekki er ég að fordæma aðrar stefnur.(reyndar er ég allveg opinn fyrir því að hlusta á popp og techno, ef það heillar mig, sem hefur ekki en gerst allavegana með techno),
Þannig að varst þú ekki að skjóta þig í fótinn, og segja að það séu rokkara sem eru með fordómana.Mig persónuleg fynnst það vera fordómar að halda því fram að þetta kemur frá rokkurum, frekar en frá öðrum stefnum.
franur
Ég hlusta á þetta allt, ég er að hlusta á bubba núna, og ég hlusta á andlát og ég hlusta á the doors og ég hlusta queen og ég hlusta á trance og thunderdome
Gott hjá þér að hafa þann hæfileika að geta hlustað á fjölbreytt efni.
En mig fynnst það algjör óþarfi að vera með einhverja sleggjudóma og dónaskap, yfir þá sem hafa ekki þann hæfileika að geta hlustað á jafn fjölbreytt og þú.
franur
og það er oft bara stuð að hlusta á homma fm tónlist bara skemmtilegra og fjölbreyttara.
Útskýrðu nú aðeins fyrir mér hvað “homma fm” er???