Það er nottla best … en þeir sem eru ekki svo heppnir þurfa bara að vera þolinmóðir :P ég hef lengst þurft að bíða í 45mín … ég hringdi úr gemsanum mínum og setti hann í hleðslu og svo á spíker og fór bara að dútla mér eitthvað á meðan :P
Ég beið í heila klukkustund einu sinni og þegar það loksins varið komið að mér þá var gefið mér samband við söluráðgjöf! Ég bað um að fá samband við bilanir, það það stóð megi segja á símanum tölurnar sem ég stimplaði inn. Það hefur í miðju samtalinu verið sagt “Bilanir eru búnir að loka í dag og þér verður gefið samband við sölu ráðgjöf” eða einhvern fjandi.
En svona í alvöru, hver heldur á símanum við eyrað á sér í eina klukkustund hlustandi á Bítla tónlist í gegnum síman?
Þú fékkst þó aðstoð og það á 36 mín. Ég beið í 2 klst og þá slitnaði sambandið. Þegar ég byrjaði að hringja var ég númer 25 og eftir 2 klst var ég nr 20. Er bara einn að afgreiða??
Beið í klukkutíma og korter í gærkvöldi. Styttri bið hjá ogVodafone. Aftur á móti er vel hægt að hlusta á tónlistina hjá símanum - hjá vodafone er bylgjan, þannig að stundum lendir maður á auglýsingum eða íþróttaþáttsviðbjóð.
Er það annars tilviljun að mun auðveldara er að ná í söluráðgjöf heldur en bilanir? Það held ég ekki…
ég hringdi í internet aðstoð fyrst í 45 ´minútur á gemsanum mínum og þá varð hann batteríslaus. hringdi þá úr heimasímanum og beið í 30 mínútur og náði að tala við eikkera konu og hún vissi ekki meira hvað ég gæti gert en ég. Hún sagði mér að prófa hitt og þetta og ég var löngu búinn að því. Hún sagði me´r bara að fá nýjan router í símabúð. Svo ég fór og beið í 30 mín þar eftir að vera sendur úr bilunum í söluráðgjöf þar sem ég sem betur fer náði að sleppa án þess að bíða í aðrar 30 mín og fékk nýjan router. Fer heim, plögga hann og sona… sami hlutur og með hinn routerinn. Fór að gera eitthvað rugl í netstillingunum og allt í einu virkaði það þegar ég gerði eitthvað.
Ég var ekkert lítið pissed.
Og já netið virkaði ekki þar sem ég á heima í 2 vikur eftir að ég keypti það því að eikker netgræja í dalnum mínum (á heima í Mosfellsdal sem er rétt fyrir utan Reykjavík.. næs staður :D) fylltist upp og það þurfti að skipta um hana og það fór gaur og ætlaði að gera það hjá símanum en þá var hann ekki með rétta græju og síðan liðu fleiri dagara og þá kom netið. Þetta var mér sagt af símanum. Sloppy work verð ég að segja
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..