Þetta er sá mesti viðbjóður á jörðinni, hreinasta ógeð. Næstum hægt að borða þetta * með tómatsósu, en bragðið af þessu * kemur í gegn :@. Samdi svo að ég þyrfti bara að borða helmingin, en vá, hvað þetta er ógeðslega ógeðslegt !
Hvernig kjötbollur? Mér finnast kjötbollur í brúnni sósu ekkert svakalega góðar, samt aíl, svona pínulitlar tilbúnar kjötbollur með chilisósu eru góðar, og kjötfarsbollur eru góðar :}
Ég virðist eigi vera matvandur, annað en sumar Lily2… (nefni engin nöfn)
En þú svaraðir eigi spurningu minni, hvernig kjötbollur voru þetta?
Og til gamans, listi yfir það sem ég borða ekki: Bjúgu, flest í þorramat, hreinn eplasafi, soyavörur, gufusoðinn fiskur úr mötuneytinu. Nánast allt annað borða ég með bestu lyst :}
Baunir eru góðar! Líka grænar og gular baunir. Svo auðvitað flest allt grænmeti sem ég hef smakkað. Ég held að það heiti spergilkál sem ég er mest hrifin af..
Til gamans má geta að ég er ein af matvöndustu krökkum sem ég veit um!
Ertu 14 ára og semur enn við foreldra þína um að borða bara helminginn af matnum?? Þessu á maður að hætta 9 ára…..
En fyrir utan það eru kjötbollur bara eitthvað það besta sem fyrirfinnst á þessari jörð matarkyns, með sósu, kartöflum og sultu. Nema hugsanlega einhver pakkamatur, sé svo þá fyrirgef ég þér…
Mömmur ykkar kunna bara ekki að elda kjötbollur, svo er ekki hægt að borða kjötbollur hvernig sem er, Það verður að vera hakk kjötbollur steiktar og ég veit þær eru misgóðar en það fer bara eftir hver gerir þær. Svo verður að vera brún sósa, sulta og kartöflur með og það verður að stappa þær. Annars er þetta ekkert góður matur og það er betra að drekka mjólk með þeim en vatn eða kók. Þá kalda mjólk.
Það er mjög fátt sem ég hata, samt hata ég hugara sem eru fífl og þeir eru margir. Samt hataði ég danmörku í den, en komst að því að danir eru miklu skárri en frakkar, þjóðverjar, ítalir, spánverjar og allt þetta pakk.
einhvern vegin hef ég á tilfinningunni að þeir geri það ekki allir, svo efast ég um að megin þorri þeirra geymi það inni í sér, þessar þjóðir ku vera svo opnar, sérstaklega ítalir og spánverja
Mér finnast kjötfarsbollur góðar, sérstaklega þegar ég velti þeim upp úr sméri og set pipar úr piparkvörninni ofaná, samt ekki á meðan þær eru ledaðar, mmmmmmmmm. :}
Kjötbollur ERU góðar! Meatballs Meatballs MEEEEAAAAATBALLS Bara skondið nafn á hlut minnir mig á doldið kinky en allavena er hætt áður en þetta leiðist út í eitthvað bölvað rugl :P
úff, ég skil þig fyrst þetta eru svona soðnar kjötbollur. Svona litlar kjötbollur eru samt geðveikt góðar, ég dýrka þær. ég er reyndar sá eini á heimilinu fyrir utan hundinn sem getur étið þæ
Já er að meina það.. Svona kál sem er búið að sjóða í sama potti og kjötbollurnar.. Ojj nú er ég allveg að fara að æla.. Þetta er það versta sem ég hef smakkað. og hef ég nú bragðað á mörgum soranum.
ég man alltaf þetta ártal út af matnum (1944 fékk ísland sjálftæði) og þegar ég er í prófi og man þetta ekki þá hugsa ég: “1944, matur fyrir sjálftæða íslendinga”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..