Gallabuxur Var að spá í hvar eru ódýrustu karla gallabuxurnur. Þá er ég ekki að meina eitthvað Hagkaups drasl, er að pæla í Diesel og Levi's svoleiðis.
Vitiði hvenær og hvort diesel og levis byrji með útsölur í vor?
þetta er allt jafn dýrt þessi merkjafatnaður allt um 10.000 - 15.000 ca.. getur verið ódýrara en síðan með útsölurnar… þá eru öll flottu fötin í festum tilfellum búin allavega af fenginni reynslu þannig ég versla eins mikið og ég get á +útsölu en það er bara svo margt ssem er ekki til lengur þegar að útsölu kemur ;)
nei.. sögnin “að kaupa” í boðhætti er “kauptu” af því að stofninn er “kaup-” .. hljóðvarpið kemur ekki fram nema í þátíð og núliðinni tíð (og einhverjum öðrum liðnum tíðum eflaust ef menn eru ennþá að kenna svoleiðis)
Ódýru gallabuxurnar í Dressman eru drasl.. detta í sundur af minnsta tilefni.. mæli ég þá frekar með að blæða þúsundkalli meira í eitthvað úr Hagkaup, þær endast alveg þrefalt lengu
Ég var reyndar ekki bara að tala um Levis og Diesel svo þið meigið alveg nefna eitthvað ódýrt og flott, helst svona dökkar gallabuxur ekki svona geðveikt ljósar. ( Karlabuxur ) ;)
þú færð ekki flottar, góðra og ÓDÝRAR buxur… nema ef þú ert óendanlega heppinn..
btw. allar útsölur búnar núna, kringlukast í nóvember minnir mig eða október… næstu útsölur í janúar. Deres og Levi's byrja útsölurnar snemma til þess að vera pirrandi við fólkið sem var í jólainnkaupum.. .like usual…
Klárlega Retro, oft eru svona “tilboð á völdum buxum” án þess að enginn veit og marr fær diesel buxur á 5900-8900 !.. ódýrasta sem ég veit um hér á landi.
slepptu því! Til hvers að kaupa sér nánast rifnar gallabuxur á 20.000 kall. En ef þú ætlar þér þá skaltu bíða í smástund vegna þess að það er verið að lækka verðið í BNA svo að það fer að lækka verðið á Íslandi. ;O)
fyrir mér get ég fengið jafn-góðar gallabuxur á 3000 kr í dressman og 8-10000 króna diesel/levi´s buxur…ekki nema að þú viljir bara kaupa diesel buxur bara af því að þetta eru diesel buxur, það finnst mér reyndar heimskulegt.
Carve another notch in your bedpost, whore. Lay back and tally up the score. Count the number of hearts you've ripped from chests.
Búð í skeifunni sem heitir outlet að ég held er með sko buxur úr NTC, s.s. Levi's, Diesel ofl. sem selur þær massa ódýrt, reyndar oft föt sem eru “ekki í tísku” lengur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..