Morgunþátturinn Sokkarnir er kl 7-10 á morgnana og ég var einmitt þar í morgun. En ég var vakin í morgun og var beðinn um að leika umsækjanda. Ég átti semsagt að þykjast að sækja um vinnu. Þeir hringdu svo í mig korter síðan og ég vissi ekki neitt ennþá hvað ég átti að segja. Ég byrjaði bara að þykjast vera úrillur og þóttist vera vara ógeðlega mikið steiktur í hausnum röflaði bara einhverja vitleysu um sjálfan mig og tölvuleikinn minn um sjálfan mig sem mér mistókst að gera. Auðvitað vissu þeir ekkert hvað ég var að tala um en svo sagði ég þeim að ég væri að sækja um hjá Sjáðu til að komast í séns hjá Unni Birnu en taldi mig eiga enga von á að fá vinnu hjá henni þar sem ég sagðist vera svo mikið óheppinn klúðrari og leiðinlegur og þá fóru þeir að hlæja. Reyndar voru þeir alltaf að hlægja þegar ég sagði eitthvað rugl. En ég er viss um að þeir muni aldrei hringja í mig aftur og byðja mig að segja eitthvað fyndið það sem ég þótti svo steiktur en það er reyndar sagt. Pæliði í því að vera hringdur eldsnemma á morgnana og hugsa um eitthvað sniðugt á korter á meðan maður er ennþá ruglaður og tómur í hausnum. En já svo bara fattaði ég að ég átti semsagt að þykjast að sækja um vinnu hjá þeim. Þannig að það er auðvitað óskiljanlegt af mér að fara að röfla eitthvað svona vitleysu. En ég verð jú að játa að ég var orðinn drullu hræddur við að fara tala í útvarpið hálfsofinn.
En þið hin sem eruð að lesa þetta getið hlustað á þáttinn í kvöld þegar hann verður endurfluttur.
Þátturinn Sokkar tók við af þættinum Zubber en Sokkar eiga bara 7 daga líf eftir þannig að það er ekki mikið eftir af þessum þætti.
En jújú það er auðvitað mikill heiður að fá að tækifæri að láta í mér heyra í útvarpsþætti á fm957 en í guðana bænum ekki hringja í mig svona snemma þegar hausinn minn og bara allur líkaminn er ekki vaknaður.
Þannig að já ef einhver var að hlusta á þáttinn í morgun eða ætlar að hlusta á þáttinn í kvöld 24 Ágúst þá bara segi ég að þetta var bara leikið hjá mér. Ég er ekki svona mikill rugludallur í alvörunni.