Þessir sem sprengdu í Bretlandi, voru þeir ekki Bretar í annan eða þriðja ættlið?
Þeir virðast hafa gripið skilaboðin á lofti frá Al kaida um að ganga á milli bols og höfuðs á þessum Vestrænu vantrúarhundum.
Mun þetta gerast hér?
Ef að þessi hryðjuverk halda áfram, þá er óhjákvæmilegt að Muslimahatur breiðist út og að lokum að þetta fólk verði útskúfað úr Vestrænum samfélögum og þá skiptir fjöldi þess engu máli.
Það er það sem fólk segir að Al Kaida vilji, sem ég stór efast um, því hver ætti þá að vinna skítverkin fyrir þá?.
Mundu hvað USA gerði við Japani búsetta í USA, þegar Japanir lýstu yfir stríði á hendur USA með árásinni á Pearl Harbor.
Þeir voru allir handteknir og settir í fangabúðir.
Finnst þér virkilega mannskepnan eitthvað hafa þroskast síðan þá?
Finnst þér heimurinn vera betri nú en þá?
Þetta er vel hugsanlegt að gerist í nánustu framtíð hér á Vesturlöndum gaghvart Muslimum.
Þú þarft ekki að gæla neitt við þá hugmynd að allir menn og allar þjóðir verði vinir í framtíðinni og að allt verði Hunky dory, mannskepnan er ekki þannig.
Reyndar hef ég haft heilmikil samskipti við muslima í þeirra heimkynnum t.d. í Marocco, Alsír, Túnis, Alexsandríu, Saudi Arabíu ofl ríkjum og þá á ég við á stöðum þar sem ferðamenn eru nánast og sumstaðar algerlega óþekktir, hef sem sagt ekki verið í neinu vernduðu ferðamanna umhverfi og margir af þessum stöðum eru þeir óhuggnanlegustu staðir sem ég hef komið á.
Ég hef séð mann hálshögginn, hendur höggnar af mönnum fyrir þjófnað og fleira álíka ógeðslegt.
Ef hægt var að taka leigubíl á þessum stöðum, þá vildu leigubílstjórarnir mjög oft fá þá borgun að fá að taka mann í rassgatið.
Hvernig lýst þér á að rölta inn í verslun og geta keypt mannsfóstur í formalíni?
Þetta sá ég í tveimur þessara ríkja.
Þegar þessir menn voru í vinnu hjá manni,þá fóru þeir ekki á klósett eins og við þekkjum þau á Vesturlöndum, þó þau væru í boði,heldur migu og skitu á ólíklegustu stöðum og jafnvel upplifði ég það nokkrum sinnum að búið vað að skíta í rafmagnstöflurnar hjá manni.
Ég tel þetta að þetta fólk hafi ekkert hingað að gera, þetta kemur úr gerólíkum samfélögum, þó veit ég vel að til eru múslimar í þessum ríkjum sem ekki haga sér á þennann hátt og eru þá vænntanlega menntaðir og þá ekki ólíklegt að sú menntun hafi verið fenginn á vesturlöndum en eigum við þá bara að bjóða hingað menntuðum Muslimum en ekki lýðnum á götuni?
Það myndu þá stangast verulega á við allt jafnræði sem þú berð fyrir brjósti.
Þetta getur kannski verið þér samboðið en það er mér ekki.
Og talandi um frelsi, þá er trúfrelsi í fæstum þesara ríkja og myndi maður ekki lifa lengi við að predika Kristna trú.
Fyrr frysi í helvíti.
Muhameðs trú hefur alltaf og mun alltaf verða boðuð með sverði.
Þennann pistil telur þú væntanlega vera lýgi eða stórlega ýktan eins og þeir fáu sem ég hef lýst þessu fyrir enda hefur þú líklega ekki komið til hard core muslima ríkja.
Og í sambandi við þennan Íraka vin þinn, hvar er hann menntaður? Kannski í Írak sem var Vestrænast af flestum þessum ríkjum eða þá á Vesturlöndum og þeir voru menntaðir, þó sennilega lítið og lifðu í Bretlandi sem sprengdu þar og voru eðlilegir á allann hátt, þangað til allt í einu að þeir gripu boðskapinn á lofti.
Eins og Bush segir, sem þú virðist nú líta upp til, allaveganna réttlætir þú gerðir hanns, þá eigum við í stríði og eins og þú veist er hann hard core Kristinn og slíkir fara ekki silki hönskum um Múhameðs trú, þrátt fyrir tilskipunina um að bjóða hinn vangann.
Þessi skrif mín um muslima er byggð á minni reynslu af þeim.
Hver er þín reynsla af þeim?
Þessi eini sem þú þekkir persónulega?
Þú verður að fyrirgefa en ég er orðinn frekar þreyttur á þessum rósrauðu skrifum þínum um að öll dýrin í skóginum eigi að vera vinir og það er sama hvaða tölfræði þú kemur til með að vitna í, hún breytir ekki minni persónulegu reynslu.
Sennilega mun þetta kosta bann en það er þá líka í lagi
Lifðu heill.
PS: Menntun eða greind er ekki það sama og skynsemi.