Ég vil nú bara benda á það burtséð frá fermingu eður ei að sumir vilja ekki gefa upp aldur sinn á Huga. Svo að þeir sem ekki vilja gefa hann upp ættu kannski ekki að svara þessari spurningu, þar sem flestir eru á 14 ári þegar þeir fermast.
Ja, ég fékk ekki svo margar gjafir samt, en ég er ánægður með þær sem ég fékk :} Sérstaklega gjöfin frá mömmu og pabba, stórt og glæsilegt rafmagnsrúm :}
isss… ég fékk bara venjulegt rúm.. og svo húsgögn í herbergið.. þ.e.a.s. skrifborð og hilla og eitthvað svoleiðis, þannig að herbergið var mjög fínt fyrir veisluna.. Veislan var haldin heima skom.. :)
Já, ég átti nú húsgögn fyrir, þurfti þau ekki. Mín veisla var haldin í sal, mamma og pabbi nenntu ekki að gera allt sjálf og svo var íbúðin okkar ekki nógu og stór :}
jújú.. ég átti húsgögn.. en ekki nein æðisleg.. bara eitthvað sem ég hafði hirt af systkinum eða eitthvað þannig:) En ég fékk að decorate-a herbergið mitt alveg eins og ég vildi hafa það og ég var voða ánægð með það. Húsið var/er nú alveg nógu stórt fyrir alla veisluna, en ég hefði nú samt viljað hafa hana í sal, en samt gaman að hafa hana heima þar sem að það var bara eitthvað svo persónulegra kannski. Fólk skoðar myndir af fjölskyldunni á veggjunum, skoða málverkin og já æj ég veit ekki.. það er öðruvísi fílingur:)
Þetta er ekki fyndið lengur. Geturu ekki bara hætt þessu? Þú ættir að þakka fyrir að ég er ekki löngu búin að kvarta undan þér en ég geri það pottþétt næst þegar þú ert með einhver svona leiðindi en ég mundi samt frekar bara hætta þessu ef ég væri í þínum sporum. Svo láttu mig í friði!
heh, en skemmtileg tilviljun.. ég trúi ekki á guð heldur! þetta er alveg rosalegt maður… byrjaði alltof seint að spá í því að borgaraleg ferming væri möguleiki:/
Mömmu og pabba, tæpur 1,5 metri á breidd, hægt að lyfta upp bæði baki og fótum, yndislegt. Mig hefði ekki langað frekar í tölvu eins og allir hinir fengu frá foreldrum sínum :}
81.000… En þar sem margir í fjölskyldunni gefa saman þá er þetta skiljanlegt (Það er fjölskylduhefð að systkini mömmu gefi svefnpoka og bakpoka saman) Ég er samt ánægður með það sem ég fékk, þó að ég noti það ekkki, annað en sumir (eitt svar neðarlega) :}
Ég fékk svefnpoka og tjald frá afa og ömmu og ljóð og 25 þús frá hinni ömmu minni og afa og svo fékk ég 2 bakpoka 1 sængurver, 1 rúmteppi, hamingjubók, skartgripi, penge og fleira.
nohh, ég líka!:D en hvað segiru svo gott..;) búin að svara einhverju fleiru á leakylounge? úff ég verð að fara að gera eitthvað í þessu… mér finnst eins og allir þarna viti þúsund sinnum meira um hp en ég:O not good indeed..
heh ég er með smá byrjendafeimni þarna..svo er þetta svo hrikalega flókin síða!! og já, ég sem hélt að ég væri mega-nördi í þessu, en þá er ég bara gaur sem er nýbyrjaður að pæla þegar maður sér þræðina þeirra@_@ you know
einmitt það sem mér fannst! það eru allir að pæla mega-uber-mikið í öllu, og muna allt sem allir hafa sagt í öllum bókunum! ojæja… ætli maður verði ekki bara að lesa þær allar aftur:)
hey, þú sem ert svo geðveikt involved í öllu hugara dóti, geturu togað í nokkra strengi og komið mér inní einhverja klúbba? ég er alveg desperate hérna!
nei, í alvörunni talað.. sagðir það meiraðsegja sjálfur, svo það hlýtur að vera satt… ef himininn er blár, þá er herdís bróðir minn, eða eitthvað í þá áttina:)
lundi kéll og Haukzi er bróðir þinn:3 auh leakylounge.com klúbburinn..neh kannski lame? anyone? ég get auðveldlega komið þér í færeysku mafíuna og doritos mafíuna!
ég er náttúrulega færeyingur innst inni, svo já takk!:D og já, ég ét ekkert annað en doritos, svo endilega addaðu mér þar! og ég er kórstjóri í skilaboðafíkilsklúbbnum=D
ohhh já ég veit, og þakka þér!=D en hvernig geriru svona u með punktum:O en já… hef verið að hugsa málið og kannski ættum við að stofna HP fan club fyrir byrjendur-s.s. ekki fyrir svona know-it-all fólk eins og á leakylounge! eða þá klúbb fyrir fólk sem vill verða jafn frótt um hp og k-i-a á leakylounge! eða eitthvað annað kannski..*=]
jájájájájájá auðvitað=D eða kannski einhvern svona alþjóðlegri… eins og … ísbjarnaklúbbinn! eða eitthvað í þá áttina, you get my drift;) okei, bíddu… held að þetta virki ei á makka, prufa bara seinna;) arigato samt.. mmmm! unaðslegur ilmur af spaghettí fyllir vit mín! og ég bara get ekki staðist…:P
Ég fermdist ekki seint.. Ég fermdist á Pálmasunnudag.. Ekki einu sinni í sóknarkirkjunni minni.. Ég held að það hafi verið 4 krakkar í bekknum sem að fermdust ekki á Pálmasunnudag eða Skírdag og allir höfðu sérstaka ástæðu fyrir því.. (einn meira að segja vegna þess að hann vildi fermast í rvk. en ekki í bgn.)
ég líka!=o hehe þú varst kannski búin að fatta þaað;) þannig að… við vorum fæddar á sama dag… og þú heitir eitthvað sem endar á dís..? eða er það bara nickið.. ég heiti herdís=]
170.000 Gibson Sg Standard Marshall magnarastæðu og fullt af ónothæfum gjöfum eins og:
DVD MYNDIR það tekur 2 mín að finna þær á netinu Geisladiska grrr peningaeyðsla Orðabækur afhverju þarf fjórtán ára krakki kínverska-íslenska orðabók FÖT WHY!!!!! (ég þarf ekki að kaupa föt sjálfur) Bókamerki úr silfri Bókamerki úr gulli hálsmen skartgripi (ég er strákur) nýtt úr þegar að ég á svona 10 tag heur úr og margt fleira
ég átti að fermast í vor en gerði það ekki vegna þess að ég er ekki trúaður. Mér finnst þetta lið sorglegt sem fermir sig og er ekkert trúað, bara til að eignast einhverja aura…
Carve another notch in your bedpost, whore. Lay back and tally up the score. Count the number of hearts you've ripped from chests.
úúúhhh, svalt=] mig langaði að fermast borgaralega… byrjaði bara ekki nógu snemma að gera mér grein fyrir því að það væri möguleiki=/ ég trúi ekki á guð, kunni ekki einu sinni trúarjátninguna þegar ég fermdist.., en hei, maður getur alltaf skráð sig úr þjóðkirkjunni þegar maður verður 16=D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..