kannski sofnaðirðu ekki af því að þú varst að hlusta á tónlist allan tímann, það ertir hugann.
það sem þú getur reynt er að leggjast niður. Anda nokkrum sinnum djúpt og vera alveg sallaróleg/ur og hugsa svo ekki td um hvað þú ætlir að gera á morgun eða eitthvað álíka. Hugsaðu að þú ætlir að fara að sofa og þú ætlir að sofna..
Svefn er ofmetinn. Maður þarf bara að koma sér á fætur og koma einum kaffibolla ofan í sig, þá er maður góður. Ég svaf bara 3 tíma í nótt, samt er ég í fullu fjöri núna (úje!).
Að vísu verð ég víst að taka hina 3-4 tímana einhverntímann seinna… En þeir styttast, því lengur sem maður geymir þá.
Ég þekki þig reyndar alls ekki, þannig að ég get ekki dæmt um hvort þú gerir nú þegar eftirfarandi hluti eða ekki, en þeir hjálpa allavega: Ekki borða stuttu fyrir svefn. Ekki hugsa neitt þegar þú ert í rúminu. Reglulegur svefn er málið. Það er skárra að vera of kalt en of heitt þegar maður reynir að sofa.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..