Oftast eru það rapp-unnendur sem byrja að rífa sig!
Nú er ég stelpa og ég er samt ekki að mála mig hvíta í framan og hrædd við ljós, als ekki! (asnalega sagt hjá þér) sem líkar illa við rapp og er á þeirri skoðun að það sé ekkert sem ætti að flokka undir alvuru tónlist, (þó það sé það), ég er rokkari og á nokkra svona vini sem eru meira fyrir rappið, það eru alltaf þeir sem byrja að rífast, þó svo að ég tjái mig ekkert. ég virði tónlistar-smekk annarra og þannig ættu allir að hugsa!
og þessvegna mæli ég með því í framtíðinni að þú byrjir ekki á því sem þú byrjaðir á þarna fyrir ofan, nema þér þyki skemmtilegt að rífast endalaust um e-ð sem engan endi mun taka, og það sem kemur fram í flestum af þessum álitum er persónulegar skoðanir, afhverju er ekki hægt að virða það!
Þegar þeir sögðu niður með 50 cent voru þeir þá í rauninni að segja sína persónulegu skoðun, og hefðir þú einfaldlega átt að leiða það hjá þér, hefði bjargað þessum tilgangslausum rifrildum, sem ganga ekkert, munu ekkert ganga og veistu rifrildi um rokk og rapp hafa aldrei gengið!
Þessar tónlistarstefnur eru svo ólíkar að þetta er eins og svart og hvítt, svo þetta er tilganglaust!