Iron Maiden-Ed Hunter Iron Maiden-Powerslave Iron Maiden-The x factor Iron Maiden-Virtual XI Bruce Dickinson-Tyranny of Souls Bruce Dickinson-Accident of birth Coldplay-X&Y
gaur cat power er eitt það ömurlegasta sem til er for a einhverja siðu til að sja hvað þetta væri og eg skil bara ekki hverng folk getur kallað þetta tonlist (mæli eindregið með þvi að hlusta ekki a þetta)
Hey það er ekki mér að kenna að heilinn þinn sé ekki nógu þroskaður til að skynja hárfínar melódíur sem seiða um líkamann og skapa tilfinningar og breyta jafnvel skapi manns, því þær eru sungnar og samdar með tilfinningu ekki eins og einhver færibanda tónlist sem er algjörlega gerilsneydd, en ég bið þig um tala aldrei illa um tónlistarmenn sem semja lögin sín sjálf því hinir “tónlistarmennirnir” eru ekki lista menn bara flytjendur og miðað við að þú hefur heyrt eitthvað með henni af einhverri síðu hefur það líklega verið byrjunin af Willie Deadwilder sem er ekkert spes lag þannig og þessi tónlist virkar ekki þannig að þú getur hlustað á hana einu sinni og líkað hún þú verður að læra að elska hana.
gaur hvað ert þu að bulla tonlistin sem eg hlusta a er saminn af sömu mönum og flytja hana en þetta cat power er bara hreint ut sagt ömurlegt og það bara næst ekki hvað hun syngur þessi cat power kona hun hefur bara ekki rödd i að syngja þetta er bara hörmung
Ok fyrst af öllu reyndu að skrifa þannig það skiljist….og svo ertu að gera lítið úr röddinni hennar, þú kannt bara ekki að meta fallegar raddir því röddin hennar er ofboðslega mjúk og blúsuð en hver hefur sinn smekk og viltu vinsamlegast ekki alhæfa um hlutina svo er hún miklu skýrmæltari þegar hún syngur en margir aðrir miklu frægari en hún eins og t.d. Ozzy, það skilst varla hvað maðurinn er að reyna að koma útúr sér. Plús það geri ég ráð fyrir því að þú hafir bara heyrt byrjunina á Wllie Deadwilder sem spilast þegar þú ferð inná síðuna og er heldur ekkert í voða góðum gæðum þess vegna mæli með að þú farir hingað: http://www.matadorrecords.com/cat_power/music.html og hlustir (og horfir) á einhver lög þarna.
Skífunni eða hvaða plötu búð sem er keyptu samt you are free fyrst og svo moon pix og svo kannski the covers record en jamm yfirleitt undir indie tónlist eða þú getur bara spurts fyrir….frábært að þú hefur áhuga á þessir tónlist.
ég var í útlöbdum um daginn og það tók rúman klukkutíma að keyra í næstu diskabúð þannig að ég keypti nokkra í einu:
Bruce Dickinson - Tyranny of Souls Judas Priest - Killing Machine Judas Priest - Turbo Judas Priest - Screaming for Venegance Judas Priest - British Steel Halford - Live Insurrection Iced Earth - The Glorious Burden Dio - Diamonds Dio - The Master Of The Moon Rainbow - The Best Of Rainbow
Wishmaster, Nightwish. Over the hills and far away, Nightwish. Century Child, Nightwish. Once, Nightwish. Oceanborn, Nightwish. Angels fall first, Nightwish. Pretenders the greatest hits. The invisible band, Travis. Once more with feeling, Placebo. Warning, Green day.
Aesop Rock - Labor Days Aphrodite's Child - 666 Bad Brains - Rock For Light Bob Dylan - Highway 61 Revisited Busdriver - Fear Of A Black Tangent Chrome - Half Machine Lips Move Colosseum - Valentyne Suite Cramps - Songs The Lord Taught Us Dead Kennedys - Fresh Fruit For Rotting Vegetables Dungen - Ta Det Lungt Eels - Electro-Shock Blues Elliott Smith - Elliott Smith Elliott Smith - Either/Or Flaming Lips - The Soft Bullettin Foetus - Nail Ghost - Hypnotic Underworld Hüsker Dü - Zen Arcade Jamie Lidell - Multiply King Crimson - In The Court Of The Crimson King Kinks - Arthur Or The Decline And Fall Of The British Empire M83 - Dead Cities, Red Seas & Lost Ghosts Madvillain - Madvillainy Minutemen - Double Nickels On The Dime New York Dolls - New York Dolls Pearls Before Swine - Balaklava Pixies - Surfer Rosa Public Image Ltd. - Flowers Of Romance Roy Harper - Stormcock Scissor Sisters - Scissor Sisters Slint - Spiderland Soft Machine - Volumes One & Two Soft Machine - Third Sufjan Stevens - Greetings From Michigan, The Great Lake State Sufjan Stevens - Come On Feel The Illinoise Syd Barrett - The Madcap Laughs Syd Barrett - Barrett Television - Marquee Moon Tortoise - TNT Tim Buckley - Happy Sad Van Morrisson - Moondance Velvet Underground - The Velvet Underground XTC - Skylarking
Black Sheep - A Wolf in sheep's clothing Black Star Talib Kweli - Reflection Eternal, Train of thought Last Emperor - Music, Magic, Myth Looptroop - Modern Day City Symphony Nas - Illmatic The Pharcyde - Labcabincalifornia The Pharcyde - Bizarre Ride 2 The Pharcyde Raekwon - Only built 4 cuban linx Pete Rock - Soul Survivor The Roots - Do you want more?!??!!!?! The Roots - Illdelph Halflife Erick Sermon - Double or nothing Forgotten Lores - Týndi hlekkurinn Skytturnar - Illgresið Bent & 7berg - Góða ferð Bæjarins Bestu - Tónlist til að slást við Snoop - Doggystyle A Tribe called quest - People's instinctive travels… A Tribe calles quest - Midnight marauders 2pac - All eyez on me Wu Tang Clan - Enter the 36th Chamer Ghostface - Ironman Big L - Livestyles ov da poor and dangerous Common - One day it'll all make sense Common - Resurrection De La Soul - 3 feet high and rising De la soul - Buhloone mindstate Eric B & Rakin - Paid in full Gang Starr - Step in the arena J-Live - All of the above Blackalicious - N.I.A. Blackalicious - Blazing Arrow Pharoahe Monch - Infernal affairs
Stone Gossard - Bayleaf Nine Inch Nails - Fixed EP Nine Inch Nails - Fragile
mæli eindregið með Stone Gossard disknum. (sóló project hjá Stone Gossard, gítarleikara Pearl Jam, þetta er semsat mjög líkt og pearl jam nema bara aðeins meiri sýra)
Ég keypti helling af stöffi í Englandi: Black Label Society - Stronger Than Death Black Label Society - 1919 Eternal Danzig - Danzig Diamond Head - best of Diamond Head Dimmu Borgir - For All Tid Iced Earth - Alive In Athens (3 geisladiska box) Iron Maiden - A Real Live Dead One Judas Priest - Painkiller Metallica - The Unnamed feeling EP The Misfits - Legacy of Brutality Pantera - Vulgar Display Of Power Pantera - The Great Southern Trendkill
og Metallica - Kill ‘Em All bol (’94) og The Misfits bol og ozzy og Iron Maiden styttur/fíguru
Váá það er fáranlega langt síðan ég keypti disk seinast.. held það hafi verið síðasta sumar og það var Metallica - S&M .. En annars fékk ég Brain Police - Electric Fungus um jólin..
Tower of Power - Oakland Zone Maynard Ferguson & Big Bop Neavue - Brass Attitude Maynard Ferguson - Birdland Dream Band Lee Morgan - The Sidewinder The Caribbean Jazz Project - Manekkialveg
Dönskum krónum var eytt í:
Lasse Lindgren - Right on Time The Best Blue Note Album… Ever - Ýmsir flytjendur Winton Marsalis Mr. Jelly Lord - Standard Time Vol. 6
þeir voru nú nokkrir í einu, en það var boards of canada - twoism trabant - emotional daft punk - daft punk og einn disk með ulrich shnauss sem ég man ekki alveg hvað heitir í augnablikinu.
Fighting Shit - Tuned for Thrash Fighting Shit/Dead after School split Cannibal Corpse - The Wretched Spawn My Dying Bride - The Voice of the Wretched Hatesphere Unholy - Gracefallen promo Ashes - Forest Funeral Lux Ferre - Antichristian War Proganda
Vinyl:
Daemonlord - The end of The Era 12“ Daemonlord - Aarstrand 7” Winterthrone - Storms of Wrath 7“ Exekrator - Superstitions Maleficae 7” Bitterness - Eve of Destruction 7“ In Aeternum - Beast of the Nentatpam 12” Symbel - The Wet English Forest 10" Midnight Sun - And The Fire Still Burns
kasetta: Carrion - Dark Times
mér er alveg sama þótt þú hafir bara nefnt geisladiska. :)
keypti mér fyrir stuttu blues for the red sun með KYUSS en var úti fyrir stuttu og keypti mér þar loveless með my bloody valentine, singapore sling-my life is killing my rock´n´roll og prisoner of love:a smattering of scintillating senescent songs 1985-2003:)
Carve another notch in your bedpost, whore. Lay back and tally up the score. Count the number of hearts you've ripped from chests.
Opeth - Orchid Nile - In Their Darkened Shrines Darkthrone - Ravishing Grimness Suffocation - Pierced from Within Darkthrone - Preparing for war Nightwish - Wishmaster Nile - Black Seeds of Vengance Enslaved - Bloodhemn Suffocation - Effigy of the Forgotten
Ætli síðasti diskur hafi ekki verið Miles Davis - Greatest Hits. Þar áður ColdPlay - X&Y og þar á undan Velvet Revolver - Contraband…. mann ekki lengra aftur. Var það kannski Emilíana Torrini - Fisherman's Woman, minnir það.
seinast keypti ég Octavarium með Dream Theater, á undan honum keypti ég alla hina Dream Theater diskana(frá ágúst - desember 2004) og reyndar, keypti eitthvað hindúarokk útí glasgow, mæli eindregið með því ef þú vilt hlægja smá, mega samt eiga að coverin hjá þeim eru helvíti flott.
til að finna þetta “hindúarokk” er bara málið að vera í glasgow og bíða eftir að þeir labba á þig.. þetta eru indverjar(býst ég við) og eru með svona .. blett á milli augnanna, sá sem ég keypti af var með gulllitaðan blett.. heitir eitthvað ramna eitthvað
Brainstorm - Liquid Monster Running Wild - Victory, The Brotherhood og Rogues en Vogue. Overkill - Killbox 13 og Relixiv Black Label Society - Stronger than Death Annihilator - All for you A tribute to Accept Og svo Dvd diskinn Twisted Sister Live at Wacken
(þar sem ég btw keypti diskana)
BC Rich NT Virgin, BC Rich NJ Deluxe Warlock5, BC Rich Warlock NJ Series(1986-'88), BC Rich ASM Pro Neck-thru, Jackson Kelly KBX
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..