Haukur Viðar Alfreðsson. Býr í Dalhúsum 65. Heimasími: 567-7902 GSM: Man það ekki og nenni ekki að chekka. Netfang: volundur@msn.com Venjur: Vælir yfir því að hann sé veikur enn það er ekki satt.
Ég lenti einhvern veginn inni í miðjum slagsmálum og var hent á borð, sem mölbrotnaði. Ég meiddi mig ekki neitt þannig að ég sprakk úr hlátri og fór bara. Var frekar heimskulegt. :P
Nei :s eg hef aldrei lent í slag, og við vorum búnir að drekka dáldið niðrí bæ, svo lemur hann mig og ég var gjörsamlega dofinn og ég lamdi hann til baka og svo hann mig aftur og svo þegar ég kom heim var ég aðeins blóðugur og hann vaknaði með blóðbragð upp í sér. O nei, þetta er ekki töff :s
Alltaf einhverjir hálfvitar sem þurfa að sýna sig. Ég var niðrí miðbænum þegar gaur var kýldur niður og nánast um leið og hann dettur í jörðina þá koma 4 gaurar og sparka í hann liggjandi þar á meðal 2var í hausinn.. ekkert nema ræfilsskapur.
ég lenti í slag við 330 lína kóða fyrir gervigreind fyrir tölvuleikinn sem ég er að hanna. Þessi svokallaða einfalda gervigreind neitaði að virka þannig að ég var laminn i klessu.
ákvað að vera heima, vinna í tölvuleiknum, glamra á gítarinn og fleira. Nennti ekki að fara á útíhátíð, verða ofurölvi, og vakna morguninn eftir með 500 kall í vasanum og HIV.
eitthvað helvíti var alltaf að elta mig og bögga mig ..hann helt að hann væri sterkari en eg …en þegar eg var orðinn MJÖG pirraður a honuM barði eg hann i nefið og barut það ….haha hann for að grenja og for a sjúkrahús …aumingi :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..