Já, ég skil hvað þú meinar. En ég er ósammála þér.
Mig finnst yfirvöld allveg meiga hafa einhver áhrif á uppeldi.
“Annars þá sagði ég aldrei heldur að forræði yfir börnum ætti að vera óbrjótanlegt.”Nei þú sagðir það ekki.
En það er þannig ef að það eru eingin lög sem gefa það til kynna hvað sé óeðlilegt eða eðlilegt.
Hvernig á til dæmis yfirvöld að grípa inní mál þar sem foreldrar eru að leifa 10 ára barni að neita áfengis, ef að það eru eingin lög sem banna það ??
“Annars fyndið að þú talir eins og að samfélagið verði eitthvað stórt chaos ef að það yrði leyft unglingum að drekka áfengi. Er ekki 15 ára aldurstakmark í Danmörku? Er lifandi helvíti að búa í þessu landi? Er mikið þar um að unglingar fari í undirheimana aðeins til þess að fjármagna áfengisneyslu?”já, það er gott að það þarf lítið til að kæta þig.
En já, það hefur lengi verið vitað að við aukinni fíkniefna neislu, fylgir nánast undantekningalaust aukin afbrot með.
Það er staðreynd að stóraukin áfengisneysla í dag mun á endanum koma fram sem heilsufarsvandi einstaklinganna í framtíðinni, sem aftur mun leiða til aukinna útgjalda til málaflokksins og hugsanlega aukinnar skattheimtu til að standa undir heilbrigðisþjónustu framtíðarinnar.
http://www.forvarnir.is/forvarnir/frettir/Default.asp?cat_id=2172&ew_2_a_id=96018Unglingar sem drekka og nota fíkniefni eru einnig líklegri til að beita ofbeldi en aðrir unglingar. Í stað þess að líta á þetta sem orsakasamband og segja að „drykkja unglinga veldur ofbeldishegðun“ er miklu líklegra að einhver annar undirliggjandi þáttur útskýri báðar tegundir hegðunar, þ.e. neyslu og ofbeldi. Sú staðreynd að unglingar sem fremja ofbeldisglæpi hafa einnig neytt fíkniefna án þess að fíkniefni í sjálfu sér hvetji með beinum hætti til ofbeldis er ekki skrýtin ef þessar tvær tegundir frávikshegðunar eru skoðaðar sem hluti af áhættulífstíl.
http://domsmalaraduneyti.is/radherra/thingstorf/fyrirspurnir/nr/939“Er lifandi helvíti að búa í danmörku?”
Það fer allt eftir því hvað þún kallar lifandi helvíti.
En ég skal segja þér það, að ég væri ekki til í það að vera fjöldskyldu faðir í kristaníu (Bæði fyrir og eftir hreinsun).
07. september 2004
Flest kornabörn látast í Danmörku, fæst á Íslandi
Orsakirnar kunna að vera lífsstíll og reykingar segir danskur yfirlæknir
Í Danmörku látast hlutfallslega flest kornabörn af Norðurlöndunum, en fæst á Íslandi. Af 1.000 nýburum látast 4,4 í Danmörku áður en þau ná eins árs aldri. Hlutfallið er lægra á öllum hinum Norðurlöndunum.
Af 1.000 fæddum börnum árið 2002:
Danmörk 4,4
Noregur 3,4
Svíþjóð 3,3
Finnland 3,0
Færeyjar 2,8
Ísland 2,2
Um hugsanlegar skýringar á þessu segir Lone Hvidman yfirlæknir á fæðingardeild sjúkrahússins í Skejby og formaður félags danskra fæðingarlækna:
,,Við vitum að reykingar hafa slæm áhrif á fóstrið og kornabörnin. Konur sem reykja fæða minni börn. Börn reykingakvenna eru einnig viðkvæmari og eiga í erfiðleikum með líkamsþroska. Reykingar heima fyrir geta stuðlað að sjúkdómum hjá kornabörnum.”
Lars Løkke Rasmussen heilbrigðisráðherra hefur verið krafinn skýringa á þessum tölum. ,,Það er áhyggjuefni að við séum með hæsta hlutfall barnadauða á Norðurlöndunum án þess að vita um ástæðurnar,” segir Jette Bergenholz Bautrup þingmaður danskra jafnaðarmanna. ,,Ástæðan kann að vera reykingar, skortur á eftirliti eða vímuefnamisnotkun. Ég vil að ráðherrann svari því.”
http://www.forvarnir.is/forvarnir/frettir/Default.asp?cat_id=2172&ew_2_a_id=85641Það er greinilegt að, það er ekkert allt dans á rósum í Danaveldi.
ef þú skoðar þessa síðu þá sérð þú einnig að hassneisla er mun meiri í danmörku en hjá okkur og Noregi og Svíþjóð.(línurit)
http://domsmalaraduneyti.is/radherra/thingstorf/fyrirspurnir/nr/939 “Það er ekki mín ábyrgð eða stjórnvalda að koma með einhver forvarnarlög til þess að koma í veg fyrir MÖGULEGAN skaða. ”Hver segir það?
“Það er ekki mín ábyrgð eða stjórnvalda að koma með einhver forvarnarlög til þess að koma í veg fyrir MÖGULEGAN skaða. Fólk á að bera ábyrgð á eigin ákvörðunum og hegðun. Ég sem hef drukkið áfengi hóflega í 4 ár og hef fulla stjórn á neyslu minni, fæ ekki að kaupa áfengið mitt í ríkunu af því að einhver jafnaldri minn gæti MÖGULEGA ekki ráðið við neyslu sína. Aumingja hann, en það kemur mér bara ekkert við.”Mig fynnst grátbroslegt hvað þú hugsar mikið bara um sjálfann þig.
Þú ert ekki til í að fórna smá frelsi fyrir, líf og heilsu þeirra sem minna meiga sín.
“Stjórnvöld eiga aðeins að bera ábyrgð á grunni samfélagsins, þau eiga ekki að hafa fingurna í öllu okkar lífi.”hver segir það að þau eiga bara að hafa ábyrgð á grunni samfélagsins?
Og ekki hef ég fundið fyrir því að stjórnvöld séu með mikið puttana í mínu lífi, þó að þau séu með örfárar reglur sem eru til þess eins að vernda mig sem barn.