Afsakið en eina sem þessi manneskja sleppir við er að mæta blöndóslögguni þar sem að þessi manneskja á heima á akranesi = þarf ekki að borga í göngin og ræðuð hreinlega sjálf/ur hvar hann/hún borðar :)
Hmm, ég á heima á Egilsstöðum og fer þessar leiðir bara til skiptis og finn lítinn mun. Hundleiðinlegt umhverfi á suðurleiðinni reyndar en ætli maður sé ekki fljótari að fara þá leið og þá sleppir maður líka við að borga í Hvalfjarðargöngin ;)
Það veltur náttúrulega mjög á því frá hvaða stað þú ferð. Ef þú býrð á Norðurlandi er örugglega best að fara norðurleiðina, en ef þú býrð á Suðurlandi er væntanlega best að fara suðurleiðina, en ef þú býrð í siðmenningunni (á höfuðborgarsvæðinu) þá veit ég ekki hvaða leið er best.
Þess má einnig geta að ég er örugglega líka að fara á Neistaflug :Ð
Fyrst þú átt heima hjá Akranesi myndi ég fara norðurleiðina, örugglega styttri en leiðin verður mjög leiðinleg frá Mývatni en what ever, myndi samt frekar fara norðurleiðina ef þú ert á Akranesi.. þá svona eins og allir segja, þarftu ekki að borga í göngin ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..